Theo thông tin được trang The Sun của Anh đăng tải, một cô gái trẻ tên là Figen vừa chia sẻ trên mạng xã hội cảnh sống một mình trên chiếc motorhome (nhà di động) mới tậu. Trong đó, Figen đã ví chiếc xe cũng là căn nhà của mình như một khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện nghi cao cấp nhất.

screen shot 2024 03 11 at 100139 am.jpg

Trong đoạn video, bên trong chiếc motorhome American Coach Class A của Figen được xuất hiện với phòng khách rộng cùng nhiều trang bị hiện đại như 1 chiếc ghế sofa cỡ lớn, trong đó 1 chiếc có thể biến thành một chiếc giường đơn, cùng với đó là màn hình tivi có thể kéo lên xuống bằng 1 nút bấm.

Motorhome-Figen1.jpg

Figen khoe một bộ bàn ghế dành cho 4 người và cho biết đang sử dụng không gian này làm văn phòng để làm việc tại chỗ. Ngoài ra, đây có thể được sử dụng làm bàn ghế ăn mỗi khi "nhà có khách".

Tiếp theo khu vực ăn uống là nhà bếp sang trọng và đây là phần yêu thích của cô trên chiếc motorhome. Khu nấu ăn rất rộng rãi với bếp từ, chậu rửa, máy rửa bát cỡ lớn, một tủ lạnh nhỏ bên cạnh bếp và 1 tủ lạnh 2 cánh cỡ lớn giúp cô tích trữ rất nhiều đồ ăn trong một thời gian dài.

Motorhome-Figen2.jpg

Figen tiết lộ, mọi thiết bị điện tử trong chiếc motorhome của cô đều được kiểm soát thông qua bảng điều khiển trung tâm có kết nối với smartphone, bao gồm cả hệ thống ánh sáng và điều hoà không khí. Đặc biệt, sàn của chiếc motorhome này cũng có chế độ sưởi ấm nếu cần.

Cuối cùng, Figen giới thiệu phòng ngủ rộng rãi của phía cuối xe, bao gồm một chiếc giường cỡ lớn, tủ quần áo và cả một chiếc tivi khổng lồ gắn trên tường. Thậm chí còn có một tủ khóa bí mật phía sau TV có thể được truy cập chỉ bằng một nút bấm. Gắn liền với phòng ngủ là nhà tắm với vòi sen lớn và cô rất yêu thích. 

Xe motorhome (Recreational Vehicle - RV hay mobihome) ngày càng được giới trẻ ở châu Âu lựa chọn bởi vừa có thể sử dụng như một phương tiện di chuyển khắp nơi lại vừa có đầy đủ tiện nghi không kém gì một căn hộ nhỏ mà không phải mất chi phí mua hay thuê nhà.

Có rất nhiều dòng motorhome, từ lớn đến bé. Trong đó những xe motorhome Class A như chiếc của Figen có kích thước lớn nhất, thường dài từ 9 đến 14m, ngang với một chiếc xe buýt loại lớn. Thùng xe được thiết kế đặc biệt để trang bị nội thất với đầy đủ không gian chức năng của một ngôi nhà bình thường, như phòng khách, nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ... và hệ thống điện, nước hiện đại.

Class A đời mới khi đậu có thể nới rộng không gian sinh hoạt bằng cách mở mái che bên hông hoặc trượt một số bộ phận trong xe ra bên ngoài bằng hệ thống thủy lực. Những motorhome hạng sang có tài xế và phục vụ riêng, buồng lái được ngăn cách để tạo sự riêng tư cho chủ nhân. Giá của một chiếc motorhome có thể lên tới vài triệu USD.

Theo The Sun

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!