Ngày 22/10, Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam (VINASA) đã công bố danh sách “50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019”. Top 50+10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam là giải thưởng danh giá do VINASA bình chọn được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp có uy tín và năng lực trong lĩnh vực này. Với vai trò tiên phong trong thúc đẩy chuyển đổi số, đồng thời hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp CNTT Việt Nam, chương trình “50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam” năm 2019 tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp và các cơ quan chuyên ngành.

Vinh dự được bình chọn là Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2019 trong lĩnh vực: Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT, Rikkeisoftđã trải qua giai đoạn đánh giá và thẩm định trực tiếp gần 2 tháng và đáp ứng 06 nhóm tiêu chí nghiêm ngặt mà chương trình đưa ra bao gồm: Tài chính, nhân lực, thị trường & khách hàng, công nghệ sản phẩm, công tác quản trị - lãnh đạo, các giải thưởng và danh hiệu đặc biệt trong suốt quá trình hoạt động.

Bên cạnh Giấy chứng nhận danh hiệu, Rikkeisoft sẽ có thông tin hiện diện trong Ấn phẩm Vietnam’s 50+10 Leading IT companies 2019; Được VINASA sử dụng mạng lưới hợp tác trong nước và quốc tế của VINASA để quảng bá, giới thiệu, hỗ trợ kết nối đến các đối tác, khách hàng tiềm năng trong nước và trên thế giới; Được ưu tiên tham gia các chương trình xúc tiến thương mại trong nước, quốc tế do VINASA tổ chức.

Ngoài ra cũng trong sự kiện này, Rikkeisoft được công nhận là một trong số các Doanh nghiệp có sự tăng trưởng tốt về doanh thu và nhân lực năm 2018.

Thành lập năm 2012, trải qua 7 năm phát triển, Rikkeisoft hiện thuộc TOP 2 trong ngành CNTT Việt Nam với lực lượng hơn 1.000 kỹ sư. Từng được tờ  báo hàng đầu Nhật Bản Asahi Shimbun nhận định “Rikkeisoft là công ty CNTT có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, có thế mạnh rất lớn trong mảng ứng dụng website và điện thoại di động” Rikkeisoft mở rộng công ty con/ Chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Nhật Bản, Hoa Kỳ và các quốc gia khác tiến tới thực hiện hóa chiến lược toàn cầu. 

Ông Tạ Sơn Tùng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Rikkeisoft - TOP 30 Under 30 năm 2014 do Forbes Việt Nam bình chọn - chia sẻ “Với sứ mệnh góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm sáng trên bản đồ CNTT khu vực và thế giới, những kỹ sư của Rikkeisoft đang nỗ lực từng ngày, từng giờ để tạo ra những giải pháp, phần mềm chất lượng tốt nhất phục vụ cho khách hàng và nhu cầu thực tiễn xã hội. Trong vòng 5 năm tới, Rikkeisoft đặt mục tiêu trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu với 10.000 kỹ sư làm việc trong và ngoài nước”.

Sự kiện Rikkeisoft lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh tại một trong những giải thưởng danh giá đã khẳng định vị thế của một doanh nghiệp đang từng bước trở thành nhà cung cấp dịch vụ CNTT hàng đầu Việt Nam.