{keywords}
MyPoint - ứng dụng giúp mua sắm tiết kiệm nhận thu hút người tiêu dùng thời gian gần đây

Giới thiệu bạn, nhận ngay 250.000 đồng mỗi ngày

“Giới thiệu bạn hay, Nhận ngay tiền triệu” là chương trình nằm trong các hoạt động chào mừng sự ra đời của ứng dụng MyPoint của MobiFone và chào đón năm mới với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Hiểu tâm lý người tiêu dùng, app tích điểm đa năng MyPoint được tạo ra với nhiều chương trình tích luỹ điểm để đổi lấy voucher của các nhãn hàng hấp dẫn. Khi giới thiệu bạn bè, người dùng có thể nhận được phần quà lên tới 1,5 triệu đồng và hàng ngàn phần quà khác trị giá 250.000 đồng mỗi ngày.

Cách thức tham gia đơn giản. Bước 1: Tải Ứng dụng MyPoint và Đăng ký trở thành thành viên MyPoint bằng SĐT chính chủ của mình: https://bit.ly/zin-MyPoint-Mbb. Bước 2: Gửi “Mã chia sẻ” cho bạn bè để mời họ cùng tham gia tải app MyPoint (“Mã chia sẻ” chính là SĐT đã đăng ký MyPoint của người mời). Bước 3: Người được mời tải ứng dụng MyPoint, tiếp tục đăng ký thành viên bằng SĐT thành công. Bước 4: Người được mời nhập "Mã chia sẻ" của người mời vào mục "Nhập mã người giới thiệu bạn" và ấn "Xác nhận".

Chỉ sau 4 bước đơn giản, người chơi sẽ được nhận ngay 50.000 điểm vào kho tích luỹ khi mời được tối thiểu 10 lượt thành công mỗi ngày. Không chỉ vậy, người tham gia còn có cơ hội nhận được thêm 200.000 đồng khi trở thành người có lượt mời nhiều nhất trong ngày. Tổng giá trị giải thưởng có thể nhận được mỗi ngày lên tới 250.000 đồng. 

{keywords}
Giới thiệu MyPoint cơ hội nhận đến 1,5 triệu đồng từ MobiFone

Ngoài giải thưởng ngày hấp dẫn, chương trình còn có nhiều giải thưởng tuần và tháng,  cụ thể: Với những khách hàng có lượt mời thuê bao thành công nhiều nhất trong tuần (tối thiểu là 50 lượt/ tuần) sẽ có cơ hội nhận được 500 nghìn điểm MyPoint để quy đổi ra các voucher và thẻ điện thoại đủ mệnh giá.

Đặc biệt, dành cho người chơi mời được nhiều thuê bao thành công nhất trong tháng (tối thiểu 100 lượt mời thành công) sẽ là phần quà trị giá 1,5 triệu điểm MyPoint. Chương trình sẽ kéo dài đến hết 23h59’59 ngày 31/12/2021 và vẫn đang trên đường tìm kiếm chủ nhân của giải thưởng đặc biệt.

Khám phá thêm hàng ngàn phần quà hấp dẫn

Ngoài ra, hệ thống MyPoint cũng có các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như: Tải App MyPoint - nhận ngay 200.000 đồng, Train To 2022, Nạp thẻ ngày vàng… Tổng giá trị các giải thưởng mà người chơi có thể nhận được lên tới hàng trăm triệu đồng. Với format đơn giản, dễ chơi, dễ trúng, khách hàng của MyPoint sẽ có những phút giây trải nghiệm và tích luỹ điểm mua sắm thú vị.

Đại diện MobiFone cho biết, trên fanpage của MobiFone và MyPoint cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi với giải thưởng “xịn xò” như: Iphone 13, Ipad, AppleWatch, điểm thưởng 1-5 triệu đồng… cùng hàng ngàn thẻ cào MobiFone với đủ loại mệnh giá khác nhau. Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu thêm trên Fanpage MyPoint và Fanpage MobiFone.

Ngọc Minh