Tương tự trận lượt đi, Quỷ đỏ tiếp tục bị Liverpool dậy cho bài học về bóng đá, tinh thần chiến đấu cũng như sức mạnh thể chất, khả năng kết nối tuyệt vời giữa các tuyến.

Rio Ferdinand thất vọng với cách MU thể hiện trên sân

Chỉ mất 5 phút, Luis Diaz đã xuyên thủng mành lưới De Gea dù Rangnick áp dụng sơ đồ 5 hậu vệ. Quãng thời gian tiếp theo, đội khách phơi mặt chịu trận và nhận thêm 3 bàn thua.

Bốn cú đấm choáng váng mà Liverpool tung ra khiến cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand phải tắt tivi. Ông cũng chặn các thông báo trên ứng dụng điện thoại do quá bối rối.

Chia sẻ trên Twitter, Ferdinand viết: "Tắt tivi... Chặn các thông báo Twitter... Chờ hồi sau sẽ rõ."

Gần một giờ trước đó, Rio Ferdinand cũng lấy làm tiếc khi hai danh thủ khác của MU là Gary Neville và Roy Keane phải xem trận đấu và bình luận trong trường quay Sky Sports.

"Chẳng khác nào màn tra tấn. Tôi cảm thấy tiếc cho Gary Neville và Roy Keane khi phải chịu đựng làm việc trong cảnh này."

Trong khi đó, Roy Keane chẳng ngần ngại công kích cầu thủ MU: "Đội bóng rất thiếu tài năng và không giỏi như họ nghĩ. Lingard lẽ ra nên rời MU từ hai năm trước.

Rashford thì chơi như một đứa trẻ ở phía trên. Kỹ năng phòng ngự của Maguire thật khó chấp nhận, không đủ tốt cho đội bóng thành Manchester."

* An Nhi 

MU đập đi xây lại, mua 10 cầu thủ mới

HLV Ralf Rangnick xác nhận, MU có thể ký mới 10 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè tới, mở đầu cho một cuộc tái thiết toàn diện.