Tại “Lễ giới thiệu và ký kết đối tác phân phối chiến lược dự án MT Eastmark City”, Rio Land kỳ vọng, sự đồng hành của những đối tác chiến lược sẽ là “cánh tay nối dài” để đưa thông tin về dự án khu đô thị đẳng cấp MT Eastmark City tại TP. Thủ Đức trong tương lai đến gần hơn với những người quan tâm đến thị trường địa ốc. 

Đồng hành phát triển dự án khu đô thị đẳng cấp

MT Eastmark City là dự án mà Rio Land đã ấp ủ nhiều năm. Do đó, việc lựa chọn các đơn vị phân phối dự án là bước tiến quan trọng trong hành trình hiện thức hóa ước mơ về khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trong lòng TP. Thủ Đức.

Đại diện Rio Land chia sẻ tại lễ ký kết: “Với việc hợp tác cùng 10 đại lý phân phối uy tín, Rio Land hy vọng sẽ giúp mọi người hiểu rõ thêm về dự án đẳng cấp MT Eastmark City, trong bối cảnh nhu cầu nhà ở đang rất lớn và TP. Thủ Đức có nhiều cơ hội để tăng trưởng đột phá trong các năm tới. Chúng tôi tin rằng, dự án MT Eastmark City sẽ kiến tạo chuẩn sống mới dành riêng cho giới chuyên gia, trí thức, quản lý cấp cao... - những người sẽ sinh sống, làm việc và chung tay tạo nên sự thịnh vượng của TP. Thủ Đức trong tương lai”.

{keywords}
10 đại lý phân phối sẽ đồng hành cùng Rio Land ở dự án MT Eastmark City

10 đại lý sẽ đồng hành cùng Rio Land bao gồm: Rio 5S, Sunland Sài Gòn, JJland, IQI Việt Nam, Rever, Đông Nam, Happy Land, Grand House, PHP Real và Liên Minh Investment. Đây đều là những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường BĐS TP.HCM với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu thị trường.

Trong suốt nhiều năm qua, Rio Land ghi dấu ấn trên thị trường địa ốc là nhà phát triển dự án BĐS chuyên nghiệp với các dự án như: Thủ Thiêm Dragon, d’Lusso, Precia, Ricca...

{keywords}
 Dự án MT Eastmark City hứa hẹn trở thành biểu tượng và kiến tạo chuẩn sống mới tại trung tâm TP. Thủ Đức

Ngoài ra, đồng hành cùng Rio Land trong dự án MT Eastmark City còn có các đối tác như: tổng thầu xây dựng Phước Thành, đơn vị thiết kế kiến trúc là Công ty Tư vấn thiết kế Xanh (Green Design), đơn vị thiết kế nội thất là Công ty CP Thiết kế xây dựng Trường Hải (Hải Décor)...

Cuộc sống hiện đại giữa lòng TP. Thủ Đức

MT Eastmark City là dự án quần thể căn hộ ở trung tâm TP. Thủ Đức, có quy mô lớn với các sản phẩm căn hộ - văn phòng, nhà ở liền kề. Dự án có diện tích hơn 14ha, được thừa hưởng tiềm năng phát triển hạ tầng trọng điểm của thành phố cùng hệ thống tiện ích vùng hiện đại và đồng bộ.

Tọa lạc ngay trung tâm TP. Thủ Đức, MT Eastmark City sở hữu 3 mặt tiền đường Vành Đai 3, Trường Lưu và Lò Lu - vị trí có tính kết nối giao thương liên vùng mạnh mẽ của “tứ giác kinh tế” phía Nam: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

{keywords}
 (Ảnh phối cảnh)

Được đầu tư để kiến tạo nên chuẩn sống mới giữa đô thị công nghệ và sáng tạo, MT Eastmark City còn có hệ sinh thái tiện ích ngập tràn mảng xanh, kết nối hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Dự án gây ấn tượng với tiện ích nối liền tiện ích: công viên xanh ven sông hơn 4.500m2; 11.000m2 dành cho trường mầm non và công viên hồ nước; trung tâm thương mại - điểm hẹn mua sắm, giải trí, ăn uống trong tương lai…

Đại diện Rio Land cho biết, dự án MT Eastmark City sẽ được quy hoạch với 3 phân khu. Trong đó, phân khu Eastmark 1 có quy mô lớn nhất gồm: tòa tháp văn phòng - căn hộ, quần thể nhà ở liền kề với tiện ích “chuẩn chuyên gia”. Nhờ dòng sông xanh uốn lượn bao quanh, phân khu Eastmark 1 sẽ tựa như một ốc đảo thu nhỏ, các căn hộ đều có ban công và cửa sổ rộng thoáng giúp cư dân tương lai vừa tận hưởng cuộc sống trong lành, vừa hòa nhịp sống đô thị sôi động.

Dự án MT Eastmark City

Website: https://www.mteastmarkcity.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MTEastmarkCity

Thu Hằng