Ngày 4/6/2019, Công ty RitaVõ khai trương trung tâm nội thất  RitaVõ Pro và ra mắt concept mới - RitaVõ Homes chuyên cung cấp giải pháp nội thất cao cấp. Đây là sự kiện đánh dấu sự phát triển và hoàn thiện các giải pháp nội thất mà RitaVõ mong muốn mang đến cho khách hàng từ phòng khách, phòng bếp, phòng ăn phòng ngủ và phòng tắm.

{keywords}
 Đại diện Rita Võ và quản lý cấp cao của Kohler cùng nâng ly chúc mừng buổi khai trương thành công tốt đẹp
{keywords}
 
{keywords}
 Tham gia sự kiện lần này với sự góp mặt đông đảo của các khách mời là các đối tác trong và ngoài nước của RitaVõ, các chủ đầu tư, khách hàng thân thiết, cùng đại diện các báo đài.
{keywords}

 Đặc biệt tại sự kiện có sự góp mặt của ông David Kohler – Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Công ty Kohler

 

Trung tâm VLXD & Nội thất cao cấp RitaVõ Pro là mô hình trung tâm được thiết kế giúp tối ưu hóa những trải nghiệm của khách hàng với các giải pháp nội thất đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình phong cách thiết kế cũng như sản phẩm phù hợp nhu cầu và sở thích.

{keywords}
 
{keywords}
 Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm đang trưng bày tại trung tâm

Am hiểu thị trường nội thất cao cấp cũng như nghiên cứu nhu cầu khách hàng kỹ càng, RitaVõ mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được thị hiếu khách hàng ở mọi phong cách từ hiện đại đến cổ điển, từ đơn giản đến sang trọng và từ thanh lịch đến xa hoa.

{keywords}
 
{keywords}
 

Với triết lý kinh doanh đặt chất lượng và chữ tín lên hàng đầu mà công ty xây dựng trong suốt hai thập kỉ qua cùng lợi thế về địa lý, RitaVõ kỳ vọng showroom RitaVõ Pro sẽ là điểm đến yêu thích và mang lại sự hài lòng của đông đảo khách hàng.

(Nguồn: RitaVõ)