Link xem trực tiếp MU vs Leicester: Vòng 31 Ngoại hạng Anh

Link xem trực tiếp MU vs Leicester: Vòng 31 Ngoại hạng Anh

Xem trực tiếp bóng đá MU vs Leicester - Cập nhật link xem trận đấu giữa MU vs Leicester, thuộc khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh, lúc 23h30 ngày 2/4.

Tờ Manchester Evening News khiến các fan Quỷ đỏ thấp thỏm khi loan báo, Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách 21 cầu thủ MU đến tập trung ở khách sạn Lowry, chuẩn bị cho trận đón tiếp Bầy cáo, vòng 30 Premier League.

{keywords}
Ronaldo không có tên trong danh sách 21 cầu thủ MU đấu Leicester City

Điều này gây một thắc mắc lớn bởi tay săn bàn 37 tuổi vừa cùng Bồ Đào Nha kịp lấy lên chuyến tàu cuối đến Qatar dự VCK World Cup 2022, diễn ra vào cuối năm nay.

Phát biểu trận đấu, HLV Ralf Rangnick cũng khẳng định, trong đội chỉ có Edinson Cavani dính chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ cho tuyển Uruguay, còn lại đều không gặp vấn đề gì.

Thật không may, cầu thủ duy nhất bị chấn thương là Edindon Cavani. Trong trận đấu với Chile, cậu ấy phải rời sân chỉ sau 25 phút khi bị gặp một số vấn đề ở bắp chân.

Theo các bác sĩ, Cavani sẽ phải nghỉ vài tuần, 4 hoặc thậm chí là 5 tuần. Đây rõ ràng là tin xấu cho MU khi thêm 1 tiền đạo vắng mặt. Ngoài ra, tất cả đều có thể ra sân”.

{keywords}
Tháng trước, Ronaldo từng bỏ về Bồ khi không được đá chính derby Manchester

Chưa biết lý do thực sự Ronaldo vắng mặt là gì, tuy nhiên sẽ là thử thách lớn cho Ralf Rangnick trong bối cảnh thiếu các chân sút cho hàng công.

Trước đó, ở derby Manchester, MU thua Man City 1-4, Ronaldo cũng ‘mất tích’ vào buổi tối Quỷ đỏ hội quân ở Lowry. Sau đó, anh được Ralf Rangnick giải thích là Ronaldo gặp vấn đề về cơ gập hông.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh thực tế là Ronaldo bỏ về Bồ Đào Nha sau khi biết không được đá chính ở chuyến làm khách tại Etihad.

MU hiện xếp thứ 6 Premier League, kém Arsenal xếp thứ 4 là 4 điểm (đội chơi ít hơn 1 trận), nên gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua lấy vé dự Cúp C1 mùa sau.

L.H

MU bị Declan Rice phũ, Man City tiến gần ký Araujo

MU bị Declan Rice phũ, Man City tiến gần ký Araujo

MU nhận tin xấu Declan Rice, Man City tiến gần ký Ronald Araujo, Ten Hag hãy phớt lời Van Gaal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/4.

MU sa sút, Ronaldo mất giá trầm trọng, Elanga tăng chóng mặt

MU sa sút, Ronaldo mất giá trầm trọng, Elanga tăng chóng mặt

MU thêm một mùa giải trắng tay, chứng kiến những Ronaldo, Harry Maguire, Rashford,… giá trị giảm mạnh trên thị trường, chỉ có Elanga tăng vọt.

MU đấu Leicester: Old Trafford sẽ thêm ác mộng?

MU đấu Leicester: Old Trafford sẽ thêm ác mộng?

Cuối tuần này, MU có cuộc tiếp đón Leicester mà họ luôn thua khi đối đầu gần đây, với sứ mệnh hướng đến chiếc vé Champions League.