Ngày 26/12, công ty quản lý của Song Joong Ki xác nhận anh có bạn gái mới, cùng ngày truyền thông Hàn Quốc đưa tin danh tính của cô gái đó là nữ diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Sự kiện Song Joong Ki công khai hẹn hò bạn gái mới đang là tâm điểm truyền thông châu Á. Thông tin và hình ảnh trong quá khứ của bạn gái Song Joong Ki nhanh chóng được khán giả săn lùng ráo riết.

Song Joong Ki và bạn gái người Anh Katy Louise Saunders.

Mới đây nhất, tờ Osen đã gây chấn động cả xứ Hàn và toàn châu Á khi tung ra hình ảnh nghi vấn bạn gái Song Joong Ki đã có con từ 10 năm trước. Cụ thể, trong 1 sự kiện ở Rome, Ý vào tháng 3/2012, nữ diễn viên để lộ phần bụng khá lớn giống như đang mang thai. 

Bức ảnh dấy lên nghi vấn Katy Louise Saunders từng mang thai và sinh con 10 năm trước.

Thời điểm đó, Katy cũng vắng mặt tại các sự kiện và quay trở lại showbiz sau 1 năm với dáng vẻ thon gọn, khiến nhiều người cho rằng cô đã sinh con và lấy lại vóc dáng.

Hiện tại, công ty quản lý của nam diễn viên Cậu Út Nhà Tài Phiệt vẫn giữ im lặng trước thông tin này. 

Song Joong Ki sinh ngày 19/9/1985, là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh xứ kim chi. Nam diễn viên được biết đến rộng rãi qua bộ phim Hậu duệ mặt trời (2016) và chương trình giải trí Running Man với vai trò là một thành viên cố định ban đầu. Ngoài ra, nam tài tử góp mặt vào các vai diễn trong Chàng trai tốt bụng (2012), Biên niên sử Arthdal (2019), Vincenzo (2021) và Reborn Rich (2022), cũng như các bộ phim ăn khách Cậu bé người sói (2012), Đảo địa ngục (2017) và Space Sweepers (2021).

Katy Louise Saunders sinh năm 1984, đến từ Anh là cử nhân Đại học Bocconi. Cô từng tham gia đóng các bộ phim như The Lizzie McGuire Movie (2003), The Borgia (2006), Third Person (2013),… Tuy nhiên, Katy Louise Saunders lại không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Đến năm 2018, cô dừng hẳn việc đóng phim. Hiện tại, bạn gái của diễn viên Cậu út nhà tài phiệt đang làm gia sư tiếng Anh. 

Chân dung bạn gái mới Song Joong Ki - cựu diễn viên người Anh Katy Louise Saunders.

Hảo Hảo