Ngày 26/12, HighZium Studio - công ty quản lý của nam diễn viên Song Joong Ki - xác nhận thông tin hẹn hò của nam diễn viên và bạn gái mới

Công ty cho biết: “Song Joong Ki đang gặp gỡ và có tình cảm tốt đẹp với một cô gái. Mong các bạn thông cảm vì chúng tôi không thể xác nhận được những thông tin khác trừ việc hẹn hò. Xin hãy thận trọng đưa những thông tin không được kiểm chứng”.

Cả hai đã hẹn hò được gần một năm.

Theo Sport Joseon, cả hai đã hẹn hò được gần 1 năm. Bạn gái nam diễn viên là người Anh và không hoạt động giải trí. Bạn gái mới của Song Joong Ki xinh đẹp và thông minh và là người đi cùng anh trong chuyến nghỉ dưỡng Bali gần đây.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ về hình ảnh Song Joong Ki sánh bước cùng người phụ nữ lạ mặt. Trước thông tin trên, nam diễn viên không hề giấu giếm và xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm.

Song Joong Ki và bạn gái ngoài ngành.

Đặc biệt, trong chuyến đến Singapore để tham dự họp báo 'Reborn Rich' ngày 7/12, Song Joong Ki đi cùng bạn gái và giới thiệu cô với các nhân viên. Sau lần xuất hiện chính thức này, nam tài tử cùng bạn gái về nước và có nhiều thời gian bên nhau tại Hàn Quốc.

Động thái của nam diễn viên gây bất ngờ nhưng nhận được nhiều lời chúc phúc, ủng hộ từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây chính là phong cách thẳng thắn và công khai của Song Joong Ki trước các mối quan hệ. Nam diễn viên cũng được trông đợi sẽ tìm thấy hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki và vợ cũ Song Hye Kyo.

Song Joong Ki sinh ngày 19/9/1985, là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh xứ kim chi. Nam diễn viên đánh dấu tên tuổi từ bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal (2010) và được khán giả Việt Nam biết đến qua Hậu duệ mặt trời (2016) và chương trình giải trí Running Man với vai trò là một thành viên cố định ban đầu. Ngoài ra, nam tài tử góp mặt vào các vai diễn trong Chàng trai tốt bụng (2012), Biên niên sử Arthdal (2019), Vincenzo (2021) và Reborn Rich (2022), cũng như các bộ phim ăn khách Cậu bé người sói (2012), Đảo địa ngục (2017) và Space Sweepers (2021).

Song Joong Ki từng 3 lần xuất hiện trong danh sách người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc. Tên tuổi của anh đã vươn tầm quốc tế đã khi là một trong những ngôi sao Hallyu hàng đầu.

Anh Phương