Trang Sohu đưa tin nam tài tử Đậu Kiêu vướng nghi vấn trục trặc tình cảm với ái nữ trùm sòng bạc Ma Cao Hà Siêu Liên và cả hai đã đạt được thỏa thuận ly hôn. Khán giả Trung Quốc xôn xao vì Hà Siêu Liên được cho là đang mang thai con đầu lòng của hai người. 

anh001.jpg
Bà xã Đậu Kiêu có xuất thân giàu có.

Nguồn tin còn cho biết, mẹ vợ của Đậu Kiêu được cho là có ý định thu hồi lại biệt thự sang trọng từng mua tặng cặp đôi khi họ kết hôn. Đậu Kiêu và bà xã tài phiệt chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Thời gian qua, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên để lộ nhiều bằng chứng rạn nứt tình cảm. Ngày 27/10, cả 2 cùng tham gia sự kiện nhưng Hà Siêu Liên lạnh lùng, không tương tác với chồng. Khi Đậu Kiêu định nắm tay vợ, Hà Siêu Liêu thẳng thừng từ chối. Bên trong sự kiện, cặp đôi cũng không ngồi cạnh.

anh002.jpg
Trước khi vướng tin đồn rạn nứt, cả hai đã có thời gian mặn nồng.

Ngày 30/10, Đậu Kiêu dự sự kiện ở Hong Kong (Trung Quốc) một mình mà không có vợ đi cùng. Trong suốt buổi công chiếu phim, diễn viên sinh năm 1988 trông lạnh lùng, không mấy vui vẻ.

Một số chia sẻ của ái nữ vua sòng bài Macau sau hôn nhân cũng khiến cư dân mạng chú ý. Khi Hà Siêu Liên tham gia chương trình Heartbeat Signal 6, trong cuộc trò chuyện với Mạnh Tử Di, cô kể về cuộc sống tân hôn. Cô chán nản vì không thể gặp Đậu Kiêu hơn 1 tháng dù mới kết hôn. Tuần trăng mật của hai người cũng bị gián đoạn vì Đậu Kiêu phải trở lại phim trường, không có nhiều thời gian cho bà xã.

Theo Sohu, sự chênh lệch quá lớn về địa vị gia đình là một trong những nguyên nhân khiến tình cảm rạn nứt. Sau khi kết hôn với Hà Siêu Liên, Đậu Kiệu Thường bị chỉ trích và gác mác “ăn bám”, lợi dụng nhà vợ. 

anh003.jpg
Đám cưới của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu được coi là đám cưới thế kỷ.

Theo một số nguồn tin, con gái vua sòng bài Macau hay ghen, không muốn chồng đóng phim tình cảm với các diễn viên nữ. Khi Đậu Kiêu và Trần Đô Linh đóng chung Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ, Hà Siêu Liên đăng nhiều dòng trạng thái mỉa mai bạn diễn của chồng. Dù vợ phản đối, Đậu Kiêu vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nên nảy sinh mâu thuẫn.

Đậu Kiêu và con gái tỷ phú Hà Siêu Liên công khai hẹn hò vào năm 2019, kết hôn tháng 4/2023. Hôn lễ kéo dài 3 ngày với tổng chi phí lên tới 152 tỷ đồng. Theo HK01, hôn lễ của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên là một trong những hôn lễ đắt đỏ nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Hà Siêu Liên lạnh lùng với Đậu Kiêu khi đi chung sự kiện:

Thảo Nguyên