– Cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ bị cho là đang trong quá trình thỏa thuận ly hôn sau thời gian chung sống không hòa hợp.

Thêm hai phụ nữ tố tài tử "Bao Thanh Thiên" cưỡng hiếp

'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng khoe con gái tròn 1 tuổi ở Mỹ

Midu gây sốt khi đạt kỷ lục của 'Nhanh như chớp'

Nhiều diễn đàn mạng của Trung Quốc mới đây lan truyền thông tin cặp đôi nghệ sĩ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hiện đã ly hôn sau nhiều năm bên nhau.

{keywords}
Hình ảnh Lâm Tâm Như dự sự kiện hôm 11/12.

Theo nguồn tin này, nữ diễn viên Lâm Tâm Như với vai trò khách mời  trong sự kiện mới đây tại Bắc Kinh đã không còn đeo nhẫn cưới. Bản thân Lâm Tâm Như cũng nhận được không ít câu hỏi nghi vấn từ truyền thông nhưng đáp lại cô chỉ mỉm cười.

Thực tế sự nghiệp của cả Lâm Tâm Như lẫn Hoắc Kiến Hoa đã có dấu hiệu xuống dốc trong vài năm gần đây. Trước khi kết hôn, nữ diễn viên là hoa đán hàng đầu trong khi tài tử họ Hoắc cũng là sao nam Đài Loan đắt show nhất tại Đại lục.

Cách đây không lâu, Hoắc Kiến Hoa cũng vừa chia tay người quản lý lâu năm và giao toàn quyền quản lý cho công ty của vợ. Nam diễn viên vẫn nhận phim đóng nhưng đa số đều không mấy thành công, có phim đứng áp chót về tỷ số rating. Sự xuống dốc suốt nhiều năm này được xem là nguyên nhân chính khiến cặp đôi nổi tiếng nảy sinh mâu thuẫn.

Cả hai phía nghệ sĩ đến hiện tại chưa có bất cứ động thái nào về tin đồn càng khiến dư luận thêm bàn tán sôi nổi. Mặt khác, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây thực chất chỉ là tin đồn nhảm như trường hợp của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby cách đây không lâu.

{keywords}
Trái ngược với sự ủng hộ của các cặp đôi nghệ sĩ khác, chuyện tình của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lại hứng chịu nhiều sóng gió suốt nhiều năm nay.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công khai yêu nhau từ tháng 1/2016 sau 11 năm giữ mối quan hệ bạn bè.  Sự thừa nhận của cặp đôi nổi tiếng trở thành đề tài tranh cãi sôi nổi trong làng giải trí một thời gian dài. Có người thẳng thừng chỉ trích vì cho rằng cả hai đã lừa dối khán giả suốt nhiều năm.

Trong khi Lâm Tâm Như giữ im lặng thì Hoắc Kiến Hoa lên tiếng bảo vệ tình cảm của cả hai.

“Chúng tôi biết rằng rất đường đột nhưng không còn cách nào khác. Cả hai đã quá mệt mỏi khi phải yêu đương lén lút.

Chúng tôi đã phải trốn trong tầng hầm để hẹn hò cùng nhau. Ngay buổi tối công khai chuyện tình cảm, tôi đã có thể mạnh dạn nắm tay cô ấy đi ăn lẩu, cảm giác đó thật nhẹ nhõm", anh bày tỏ.

Hôn lễ của cả hai diễn ra tại đảo Bali (Indonesia) vào giữa năm 2016. Cả hai có với nhau một cô con gái 2 tuổi.

Kiệt Huỳnh

Lâm Tâm Như và Triệu Vy tái hợp sau 20 năm đóng 'Hoàn châu cách cách'

Lâm Tâm Như và Triệu Vy tái hợp sau 20 năm đóng 'Hoàn châu cách cách'

Rất lâu sau khi "Hoàn châu cách" cách kết thúc, Lâm Tâm Như và Triệu Vy gây bất ngờ khi cùng hợp tác trong một dự án.

Lâm Tâm Như gây tranh cãi vì lộ gương mặt kì dị trong sự kiện

Lâm Tâm Như gây tranh cãi vì lộ gương mặt kì dị trong sự kiện

Trong lễ bế mạc một sự kiện điện ảnh quốc tế ở Thượng Hải, Lâm Tâm Như vừa được khen xinh đẹp hết lời lại gây tranh cãi vì lộ ảnh 'dìm hàng'.

Vợ chồng Lâm Tâm Như đón con gái đầu lòng

Vợ chồng Lâm Tâm Như đón con gái đầu lòng

Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như xác nhận cô đã bình an hạ sinh công chúa đầu lòng cho tài tử Hoắc Kiến Hoa.