Hình ảnh Leonardo DiCaprio và Victoria Lamas ở cùng 1 địa điểm. 

Leonardo DiCaprio chuẩn bị bước sang tuổi 49. Ngoài vẻ đẹp trai, những vai diễn đình đám, tài tử U50 còn được biết đến là một trong những gã độc thân đào hoa nhất Hollywood với danh sách dài dặc những người mẫu, diễn viên anh từng hẹn hò mà đa số là những người trẻ hơn Leo hàng chục tuổi.

Hôm 20/12, tài tử Titanic bị bắt gặp với nữ diễn viên sinh năm 1999 Victoria Lamas. Cả hai cùng ăn tối tại nhà hàng và di chuyển chung ô tô. Leo được cho là hẹn hò bạn gái kém 25 tuổi giữa lúc có tin đồn nam diễn viên vẫn đang trong mối quan hệ lãng mạn với siêu mẫu 27 tuổi Gigi Hadid. 

Victoria Lamas lên ô tô có Leo chờ sẵn. 

Victoria Lamas năm nay mới 23 tuổi, là con gái nam diễn viên Lorenzo Lamas. Cả hai dù rời khỏi CLB đêm The Birds Street Club không cùng nhau nhưng sau đó cánh săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc Victoria Lamas lên ô tô có Leo chờ sẵn. 

Leonardo DiCaprio ăn mặc đơn giản với áo đen, quần jeans bạc màu và đội mũ lưỡi trai. Thân hình tài tử U50 lộ rõ dấu hiệu tuổi tác và tăng cân rõ rệt.   

Victoria Lamas là nữ diễn viên trẻ triển vọng với danh tiếng vừa phải. Cô sở hữu thân hình gợi cảm cùng tài khoản Instagram hơn 22.000 người theo dõi. 

Do cả hai chưa lên tiếng về mối quan hệ này nên cũng có thông tin cho rằng họ bị hiểu lầm đang hẹn hò vì tình cờ bị bắt gặp đi cùng nhau khi tham gia bữa tiệc tối cùng một nhóm rồi rời đi cùng lúc. 

Trước đó, hồi tháng 9, Leo xuất hiện cùng Gigi. Cô được cho là người phá vỡ nguyên tắc chỉ hẹn hò với người dưới 25 tuổi của Leo do Gigi năm nay đã 27 tuổi.   

Leonardo DiCaprio năm nay 48 tuổi, nổi tiếng với tình trường toàn người đẹp ít tuổi. 

Tháng trước, Gigi bị cánh săn ảnh bắt khoảnh khoắc cô khá thân mật với Leo trong một bữa tiệc ở New York không lâu sau khi tài tử chấm dứt cuộc tình hơn 4 năm với diễn viên 25 tuổi Camila Morrone.