Trên mạng xã hội Trung Quốc rộ tin Lưu Diệc Phi và Dương Dương quen biết và tiến tới quan hệ tình cảm sau khi cùng hợp tác trong dự án điện ảnh "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa".

“Do muốn tập trung cho sự nghiệp bản thân nên họ thống nhất sẽ không chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng thời gian qua. Cả 2 đã trải qua giai đoạn tìm hiểu và nhận thấy đối phương phù hợp với mình, dự định sẽ tiến xa hơn với một lễ cưới”, nguồn tin tiết lộ.

{keywords}
Cặp đôi thời gian qua sánh đôi bên nhau ở khắp các sự kiện.

Cũng theo người này, cặp đôi đã đăng ký kết hôn với sự chứng kiến của gia đình 2 bên. Hôn lễ dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 3 – đồng thời là dịp để 2 ngôi sao công bố rộng rãi với truyền thông và khán giả.

Những thông tin được đăng tải gây chú ý trong dư luận, đặc biệt là cộng đồng fan của cả 2 diễn viên. Thông qua bài đăng, không ít ý kiến sâu chuỗi toàn bộ vụ việc cho thấy mối quan hệ của cả 2 trên mức đồng nghiệp là có cơ sở.

Bởi lẽ, trong các hoạt động giải trí gần đây, cả Lưu Diệc Phi và Dương Dương luôn xuất hiện liên tục cùng nhau. Cả hai thậm chí dành sự quan tâm cho đối phương bất chấp ống kính phóng viên.

{keywords}
Lưu Diệc Phi hơn Dương Dương 4 tuổi nhưng được đánh giá rất đẹp đôi.

Vốn nổi tiếng kín kẽ về đời tư – đặc biệt là chuyện tình cảm, những thông tin này của cặp đôi khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Truyền thông đã liên hệ với đại diện của 2 diễn viên. Trước nghi vấn yêu nhau và chuẩn bị kết hôn, phía đại diện từ chối đưa ra phản hồi.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, dù diễn xuất còn gây tranh cãi, cô vẫn được các đạo diễn ưu ái giao thể hiện các vai nữ thần trong tác phẩm cổ trang của Kim Dung như: Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ 2003, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp năm 2006,... Nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng trở thành chuẩn mực sắc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ”.

Về chuyện tình cảm, Lưu Diệc Phi từ lúc gia nhập làng giải trí vướng không ít tin đồn. Tuy nhiên,  cô chỉ công khai tình cảm với bạn diễn người Hàn Quốc - Song Seung Heon. Nhưng sau 4 năm bên nhau, cả hai đã “đường ai nấy đi” vì bận rộn công việc và khoảng cách.

{keywords}
 Đại diện 2 diễn viên từ chối lên tiếng về vụ việc. 

Trong khi đó, Dương Dương - “tình tin đồn” của nữ diễn viên được biết đến là một trong những sao nam đắt giá hiện nay của showbiz Trung Quốc. Nhờ sở hữu ngoại hình điển trai cùng hiệu ứng tốt từ các phim truyền hình tham gia, anh nhận được sự chú ý và là là “người tình trong mộng” của nhiều thiếu nữ. Một số tác phẩm Dương Dương từng tham gia như: Tân Hồng lâu mộng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tả Nhĩ...

Thúy Ngọc

Diễn viên 'Cô gái xấu xí' không ngại đóng cảnh nóng

Diễn viên 'Cô gái xấu xí' không ngại đóng cảnh nóng

Trở lại đóng phim sau 4 năm vắng bóng, diễn viên 'Cô gái xấu xí' Ammy Minh Khuê tái xuất với hình ảnh vô cùng nóng bỏng.