Ngày 11/08/2015, Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông VNPT VinaPhone, đơn vị trực thuộc tập đoàn VNPT chính thức ra mắt trên cơ sở tái cấu trúc tập đoàn VNPT. Trong mô hình mới này, VNPT VinaPhone sẽ đảm đương trách nhiệm của lớp kinh doanh, lớp chủ chốt, lớp trực tiếp phục vụ thị trường và xã hội. cung cấp các dịch vụ phong phú, các tiện ích giá trị, đem lại sự thỏa mãn cho người dùng, xã hội.

VNPT VinaPhone sẽ đại diện cho VNPT cung cấp toàn bộ các dịch vụ viễn thông, CNTT, truyền thông. Cụ thể gồm: các dịch vụ di động (thương hiệu Vinaphone), Băng rộng (truy nhập Internet như MegaVNN, FiberVNN, MegaWAN..), Cố định và truyền hình (điện thoại cố định, Gphone, MyTV..), Truyền dẫn (Kênh thuê riêng, Truyền số liệu trong nước và quốc tế...), DC và Hosting (Colocation, Dedicate, VPS, CloudVNN, Webhosting, DNS...). Dịch vụ giá trị gia tăng, Giải pháp tích hợp VT và CNTT, Kinh doanh thiết bị VT và CNTT.

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội đồng loạt tổ chức chuỗi road show với tên gọi “Kết sức mạnh, nối niềm tin” từ ngày 11 đến 15/08/2015 tại tất cả 30 quận, huyện trên địa bàn Thủ đô với khoảng gần 40 điểm và khoảng 700 CBCNV tham gia.

Thông qua chương trình, khách hàng sẽ biết đến VNPT VinaPhone ở góc độ tiếp cận mới “tất cả trong một”. Khách hàng chỉ có 1 đầu mối bán hàng, chăm sóc, 1 hóa đơn cho tất cả các loại hình dịch vụ. Việc đăng ký sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng tất cả các dịch vụ  ngay tại cùng một điểm giao dịch. Tham gia road show “Kết sức mạnh, nối niềm tin” còn có sự tham gia của cán bộ công nhân viên khối kỹ thuật trực thuộc VNPT Hà Nội tạo nên sự gắn kết, phối hợp nhịp nhàng giữa khối Kinh doanh và khối Kỹ thuật của VNPT trên địa bàn.

Thông điệp của chuỗi roadshow “Kết sức mạnh – nối niềm tin” mang theo những kỳ vọng về sự đột phá trong tư duy quản lý, trong tổ chức kinh doanh để có thể chuyển tải được giá trị cốt lõi mà Tập đoàn VNPT đang theo đuổi đó là "Chuyên biệt - Khác biệt - Hiệu quả".

Nhân dịp này, người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô sẽ nhận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội như: được miễn phí 1 tháng cước sử dụng dịch vụ khi  đăng ký lăp đặt dịch vụ Internet cáp đồng MegaVNN, Internet cáp quang Fiber VNN và Truyền hình theo yêu cầu MyTV. Đối với dịch vụ VinaPhone khách hàng giảm giá khi mua sim 10 số, được khuyến mại 100% giá trị thẻ nạp, được tặng thẻ cào, được ưu đãi khi mua Smartphone với giá trị lên tới 4 triệu đồng. Và rất nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng nhân sự kiện đặc biệt này…

Đại diện Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội cho biết: Việc tổ chức chuỗi roadshow với tên gọi “Kết sức mạnh, nối niềm tin” sẽ góp phần làm tăng hiệu quả của thương hiệu. Đơn vị cũng đặt ra mục tiêu tăng trưởng doanh thu và phát triển thuê bao từ 100 – 300% so với tháng trước.