Nam diễn viên 26 tuổi quyết định không tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim "Cosmopolis" tại Mỹ để tránh đối mặt với báo giới sau scandal tình cảm của cô bạn gái Kristen Stewart.

Theo Entertainment Tonight, Robert Pattinson dự kiến sẽ có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim "Cosmopolis" tại New York, Mỹ trong vài ngày tới. Tuy nhiên anh đã quyết định vắng mặt để tránh sự soi mói của dư luận. Tác phẩm điện ảnh mới nhất có sự tham gia của nam diễn viên người Anh này mới đây đã tham dự LHP Cannes và sẽ công chiếu tại Mỹ từ ngày 17/8. 

Đây là sự kiện đầu tiên ngôi sao của loạt phim "Chạng vạng" không tham gia kể từ khi chuyện ngoại tình giữa Kristen Stewart và đạo diễn phim "Bạch tuyết và thợ săn" bị phát giác vào ngày 17/7 vừa qua. Robert Pattinson đã dọn ra khỏi ngôi nhà sống chung với Kristen Stewart trước đó và vẫn còn rất sốc. Hiện anh đang ở London, im lặng trên mặt báo và trốn tránh mọi ống kính máy ảnh.

Tháng 11 tới, phần cuối loạt phim "Chạng vạng" mang tên "Hừng đông - phần 2" sẽ công chiếu trên toàn thế giới. Liệu Robert Pattinson có trốn được mọi sự kiện quảng bá phim trên toàn cầu và từ chối xuất hiện cùng Kristen Stewart trên thảm đỏ hay không?

Linh Anh - Theo Usmagazine