Trước giờ G, tòa nhà Bộ Công thương được bao phủ bởi ánh sáng laser huyền ảo. Kết hợp cùng hiệu ứng countdown được Ban tổ chức chuẩn bị công phu, trong phút chốc, cả tòa nhà trở nên rực rỡ đến ngỡ ngàng. 

Đông đảo khán giờ chờ đón màn trình diễn công nghệ ánh sáng 3D đỉnh cao 

Buổi trình diễn mở màn bằng câu chuyện về hành trình của thương hiệu nước tăng lực Rockstar từ Mỹ về Việt Nam, kết hợp với màn trình diễn trên không Vertical dance thu hút mọi ánh nhìn.

Spotlight Hành trình Rockstar đến từ Mỹ và màn trình diễn trên không Vertical dance

Màn trình diễn tiếp theo với tên gọi “Welcome to Việt Nam” tôn vinh các địa danh nổi tiếng của Việt Nam bằng ánh sáng 3D rực rỡ và âm nhạc hào hùng. 

Khán giả Hà Nội được dịp trầm trồ trước hình ảnh sống động của chợ Bến Thành nhộn nhịp, chiêm ngưỡng vẻ đẹp Cổng Ngọ Môn ở Cố đô Huế, ngắm nhìn Tháp Rùa Hồ Gươm được tái hiện chân thật trên background tòa nhà Bộ Công thương. 

Màn trình diễn Sài Gòn - Chợ Bến Thành
Màn trình diễn Huế - Cổng Ngọ Môn
Màn trình diễn Hà Nội - Tháp Rùa 

Thảo Vy (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Rockstar đã mang đến cho mình cơ hội được chiêm ngưỡng màn trình diễn có một không hai. Các tiết mục được dàn dựng từ ánh sáng tới âm nhạc rất công phu. Đặc biệt, phần trình diễn 3D Mapping Welcome Việt Nam làm mình cảm thấy tự hào về vẻ đẹp danh thắng của đất nước chúng ta”. 

Hàng ngàn bạn trẻ đã có những phút giây đáng nhớ tại Rockstar Party âm thanh ánh sáng 3D

Rockstar Party Âm thanh ánh sáng 3D đã mang đến những màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn, mở ra một không gian nghệ thuật ấn tượng, tạo nên nhiều khoảnh khắc ý nghĩa cho giới trẻ và người dân Thủ đô trong dịp lễ Giáng sinh năm nay. 

 Đặng Nhung