– Tại buổi tiệc Tri ân và ra mắt sân khấu kịch X-Pro, chàng trai Phạm Ngọc Thịnh, kỷ lục gia khiếm thị 16 tuổi biết chơi 14 loại nhạc cụ đã khiến nhiều người bất ngờ về tài năng của mình.

Bước ra với tư cách quán quân chương trình Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội, X-Pro đã mang đến niềm hi vọng cho khán giả vào một lớp nghệ sĩ trẻ tài năng, bản lĩnh, một mô hình nhóm hài độc đáo, thú vị, sẽ mang đến sự đa dạng cho làng hài. 

Chia sẻ về sự ra mắt sân khấu kịch này, trưởng nhóm X-Pro cho biết, sau khi đăng quang ngôi vị quán quân cùng phần thưởng 200 triệu đồng, nhóm đã giành 1 phần để chia cho các anh em, phần còn lại chính là để thực hiện ước mơ mở một sân khấu kịch cho tất cả các thành viên cũng biểu diễn vốn đã được ấp ủ từ lâu.

Buổi tiệc không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả mà còn có sự xuất hiện của một chàng trai hâm mộ vô cùng đặc biệt. Được biết, anh chàng đã viết một tâm thư chia sẻ câu chuyện của mình với nhóm X-Pro. Trong dòng thư xúc động có nói, anh rất hâm mộ nhóm X-Pro, đặc biệt là với tiết mục hài cùng Bolero. Bạn fan hâm mộ này bày tỏ mong muốn được đệm đàn cho các thành viên của nhóm biểu diễn nhưng ước mơ ấy sẽ rất khó thực hiện vì mình bị khiếm thị bẩm sinh.

{keywords}

Và trong buổi tiệc tri ân này, nhóm X-Pro đã giúp fan hâm mộ của mình biến ước mơ thành hiện thực khi mời anh chàng vào TP.HCM trình diễn cùng với X-Pro.

Điều khiến mọi người bất ngờ hơn nữa là fan hâm mộ đó chính là Bùi Ngọc Thịnh – Kỷ lục gia châu Á bị khiếm thị 16 tuổi biết chơi 14 loại nhạc cụ. Đến với buổi tiệc, anh chàng ôm đàn ghita đệm nhạc cho thành viên X-Pro trình diễn khiến khán giả có mặt vô cùng xúc động.

{keywords}

Đặc biệt, anh chàng còn có màn song ca ngẫu hứng với người chú ruột ca khúc Tình cha khiến cả hội trường xúc động. Hình ảnh anh chàng khiếm thị rụt rè, nhút nhát ngồi đàn nhưng khi cất giọng hát lại vô cùng da diết, truyền cảm đã khiến bầu không khí chùng xuống và vỡ òa khi ca khúc kết thúc.

Sau khi thể hiện ca khúc Tình cha ngọt ngào, đầy xúc động, Ngọc Thịnh ngập ngừng chia sẻ cậu rất đam mê dòng nhạc Bolero và dự định sẽ tham gia chương trình Song ca cùng Bolero sắp tới. Ý định này đã lập tức nhận được sự hoan nghênh và ủng hộ của đông đảo khán giả có mặt. 

Ông Vũ Thành Vinh – Đại diện BTC chương trình Cười xuyên Việt cũng như Song ca cùng Bolero cũng bày tỏ sự ủng hộ. Ông cho biết rất mong nhìn thấy hình ảnh của Ngọc Thịnh không chỉ ở vòng loại của chương trình sắp đến, mà còn ở những vòng thi sau nữa.

Bảo Bảo