{keywords}

Là thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới, những chiếc Rolls-Royce luôn mang trên mình vẻ lịch lãm và quý tộc. Tại Việt Nam, số lượng Rolls-Royce cũng đứng đầu trong các thương hiệu siêu xe, xe siêu sang. Phần lớn trong số đó là 2 dòng xe Phantom và Ghost. Dù không được ưa chuộng như 2 dòng xe kể trên, Wraith vẫn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trên phố.

 

{keywords}

Rolls-Royce Wraith (coupe) và Dawn (mui trần) là 2 mẫu xe nằm trong nỗ lực tiếp cận nhóm khách hàng trẻ tuổi giàu có. Ra mắt thế giới năm 2013, những chiếc Rolls-Royce raith đầu tiên về Việt Nam vào năm 2014 với giá khoảng 20-33 tỷ đồng, tùy thuộc vào trang bị và tùy chọn thêm.

 

 

{keywords}

Hướng đến khách hàng trẻ tuổi, những chiếc Wraith tại Việt Nam đều sở hữu những tone màu trẻ trung, nổi bật. Trước đây, Zing đã giới thiệu chiếc Wraith phủ 2 tone màu trắng đỏ nổi bật tại Hà Nội. Mới đây, một chiếc Wraith khác được chủ nhân khoác lên lớp áo "đen toàn tập" tại TP.HCM.

 

{keywords}

Chiếc Rolls-Royce Wraith này từng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và mang màu trắng. Sau đó, chiếc xe siêu sang qua tay hàng loạt đại gia và hiện tại được khoác lên màu sơn ngoại thất đen bằng phương pháp dán decal.
 

 

 

{keywords}

Do chủ nhân theo tone đen, lưới tản nhiệt của xe cũng được sơn màu đen bóng tương tự phiên bản đặc biệt Black Badge.

 

{keywords}

Rolls-Royce Wraith được trang bị hệ thống đèn pha hoàn toàn bằng LED. Nổi bật là logo Rolls-Royce xuất hiện bên trong đèn pha chính. Ở phía sau, đuôi xe được thiết kế thấp dần về phía sau, tạo nên kiểu dáng coupe quyến rũ. Hệ thống đèn hậu của Wraith và hệ thống ống xả kẹp được viền chrome.

 

 

{keywords}

Một trong những điểm nhấn của xe là biểu tượng Spirit of Ecstasy làm bằng chất liệu polycarbonate. Khác với các biểu tượng bằng kim loại thường thấy trên Rolls-Royce, polycarbonate là vật liệu kiểu trong suốt và có thể phát quang vào ban đêm.

 

{keywords}

Bộ mâm 5 chấu nguyên bản của Wraith được thay bằng loại đa chấu màu đen đến từ thương hiệu Vossen. Với kiểu đa chấu và các chấu kích thước nhỏ, bộ mâm mang đến vẻ thể thao, bụi bặm hơn cho chiếc Rolls-Royce.

 

 

{keywords}

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe 4 chỗ thuộc hạng siêu sang, được sản xuất dựa trên khung gầm của Ghost. Tên "Wraith" có nghĩa là bóng ma trong tiếng Scotland. Xe có các số đo dài x rộng x cao lần lượt là 5.269 x 1.947 x 1.507 (mm). Chiều dài cơ sở đạt 3.112 mm.

 

{keywords}

Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.6L, sản sinh công suất 624 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF, tăng tốc 0-100 km/h trong chỉ 4,6 giây - gia tốc không tệ đối với một chiếc xe siêu sang nặng hơn 2,3 tấn.
 

 


Theo Zing

Hàng hiếm Roll Royce Silver Seraph đời 1999 rao bán hơn 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Hàng hiếm Roll Royce Silver Seraph đời 1999 rao bán hơn 7 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu xe siêu sang và siêu hiếm Rolls-Royce Silver Seraph đời 1999 đang rao bán với mức giá khoảng 7 tỷ đồng tại Việt Nam.