Cường đô la đang quay trở lại với siêu xe và "gương mặt" mới nhất mà vị thiếu gia này lựa chọn chính là Rolls-Royce Wraith.

{keywords}

Thiếu gia phố núi mới tậu thêm chiếc coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith, sau khi bổ sung Lamborghini Huracan vào bộ sưu tập cách đây ít ngày.

{keywords}

"Cơn sốt" Rolls-Royce Wraith vẫn chưa dừng lại khi các thiếu gia Sài Gòn liên tiếp đưa xe về garage của mình. Cách đây vài ngày, thiếu gia Phan Thành lựa chọn Wraith là chiếc xe tiếp theo trong bộ sưu tập. Cùng thời điểm, thiếu gia Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) cũng mua một chiếc Wraith

{keywords}

Mặc dù cùng màu xanh, Wraith của Cường Đô La đậm hơn màu sắc trên xe của Phan Thành. Thân xe cũng chỉ một tông màu mà không phải kiểu phối hai màu như truyền thống Rolls-Royce.

{keywords}

Chỉ trong ít ngày cuối tháng 6, có 3 chiếc Wraith cùng được nhập về Việt Nam. Ngoài ra, tại cảng VICT còn có thêm vài chiếc cùng loại.

{keywords}

Sau một thời gian tạm xa thú chơi siêu xe xa xỉ, Cường Đô La đã trở lại và liên tiếp sắm nhiều mẫu xe đời mới và đắt tiền hơn những chiếc xe cũ. Trong garage của thiếu gia này hiện còn một chiếc Lamborghini Huracan, Mercedes G55 AMG, Mercedes S Class độ... Trước đây, thiếu gia Quốc Cường từng sở hữu nhiều mẫu Rolls-Royce như chiếc Phantom màu trắng, Rolls-Royce Ghost. Có thời điểm, trong garage của thiếu gia này đỗ trên chục chiếc siêu xe thuộc hàng đắt nhất Việt Nam.

{keywords}

Rolls-Royce Wraith là mẫu xe đắt giá nhất ở thời điểm hiện tại của Quốc Cường. Tại Việt Nam, Rolls-Royce Wraith có giá cơ sở 18 tỷ đồng, riêng bản bespoke có giá từ 21 tỷ. Đường coachline chạy dọc thân xe do nghệ nhân Mark Court vẽ bằng tay không cần dùng thước kẻ.

{keywords}

Bánh xe hợp kim 21 inch 7 chấu. So với những mẫu xe Rolls-Royce khác, Wraith được đánh giá có thiết kế trẻ trung, phù hợp với những người trẻ tuổi giàu có, trong khi Phantom lại được các đại gia lớn tuổi ưa chuộng.

{keywords}

Hiện nay Việt Nam mới chỉ có 5 chiếc Wraith. Sau ngày 1/7, mức thuế tiêu thụ đặc biệt tăng lên tới 150% có thể khiến dòng xe sang này khó có cơ hội "nhập tịch" Việt Nam. Giá xe khi đó có thể lên trên 30 tỷ đồng. Ngoài chiếc Wraith đắt tiền, trước nhà thiếu gia Quốc Cường còn xuất hiện một chiếc Maybach 62S. Tuy nhiên, chiếc xe này không nằm trong bộ sưu tập của anh mà là của một người bạn.


(Theo Zing)