“Mưa” voucher giảm giá từ Viettel++

Mỗi dịp Giáng sinh về, thị trường mua sắm bắt đầu sôi động với hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá được tung ra để thu hút người tiêu dùng. Trong đó phải kể đến chương trình “Merry Christmas 2023” trên hệ thống Viettel ++ từ ngày 12/12/2023 - 31/01/2024, Chỉ với 2.400 điểm tích lũy khách hàng đã có thể đổi lấy voucher mua hàng. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng của Viettel.

image001.jpg

Nếu đam mê decor, bạn có thể làm cho ngôi nhà trở nên lung linh rực rỡ vào dịp Giáng Sinh với voucher phụ kiện trang trí trị giá lên đến 300.000VNĐ tại Gifthaus, ChipChip Shop…. Nếu là tín đồ thời trang, bạn có thể tìm thấy voucher 100.000VNĐ của Marc Fashion, Canifa hay thương hiệu cho trẻ em Ninh Khương…

image002.jpg

Còn nếu là fan của ẩm thực và trà sữa thì chắc chắn không thể bỏ qua voucher của các nhà hàng Highlands Coffee, Hoàng Yến, Cộng Cà Phê, Pizza 4P's, Golden Gate… Bạn có thể cùng con trẻ đến tiNiWorld vui chơi thỏa thích với voucher trị giá 100.000 VNĐ hay mua sắm đồ chơi tại Polesie Toys…

Giáng sinh cũng là dịp để chị em mua sắm đồ mỹ phẩm với giá cực ưu đãi từ các thương hiệu Laneige, Innisfree… Hội chị em nào yêu bếp thì đổi ngay voucher mua sắm đồ gia dụng của hãng Elmich và lịch Tết tại Fahasa…

image003.png

Ngoài các sản phẩm trên, khách hàng còn nhận thêm nhiều voucher có giá trị khác tại Viettel++ như set quà tặng, set nến trang trí Giáng sinh trị giá 500.000 VNĐ tại Labox hay vé xem phim 2D trị giá 110.000 VNĐ tại CGV.

Noel yêu thương cùng Viettel++

Ngay từ khi được tung ra, “Merry Christmas 2023” của Viettel++ đã nhận được sự tham gia hào hứng của khách hàng. Anh Quang Minh (Hà Nội) cho biết: “Tôi đổi điểm lấy voucher set quà tặng trang trí Noel để bạn gái decor nhà cửa. Cô ấy thích làm những việc này lắm nên chắc chắn sẽ rất vui khi nhận quà”.

image004.jpg

Lan Anh (sinh viên, Hà Nội) háo hức chia sẻ: “Mình dự định sẽ đổi điểm Viettel++ để lấy vé xem phim 2D tại CGV vào dịp Giáng sinh tới. Dù FA nhưng chắc chắn Noel vẫn rất vui vẻ và ấm áp”.

“Noel năm nay tôi sẽ đổi điểm Viettel++ lấy voucher ăn uống tại các nhà hàng của Golden Gate cùng với bố mẹ. Với tôi, trải nghiệm ưu đãi trên Viettel++ thực sự rất thiết thực và tiện lợi”, anh Vĩnh Trân (TP.HCM) bày tỏ.

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn, áp dụng cho 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel. Với Viettel++, mỗi tương tác của khách hàng đều được cộng điểm để đổi ra ưu đãi và quà tặng tri ân.

Để đổi điểm ưu đãi, mời khách hàng truy cập app Viettel++ và tham khảo thêm thông tin qua tổng đài 18008098 (miễn phí).

Hồng Nhung