Chân sút chuẩn bị đón sinh nhật 39 (5/2) hiện đang chơi cho Al-Nassr với mức lương 200 triệu euro/năm, từ chỗ phải cay đắng rời MU đã khép lại một năm 2023 theo cách anh muốn.

ronaldo al nassr 5 2 al shabab 2.jpg
Ronaldo kết thúc năm với tư cách là Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất 2023

Cụ thể, Ronaldo đánh dấu 2023 với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới – 54 bàn, trên những Harry Kane (52 bàn), Erling Haaland (50 bàn).

Tất nhiên, những bàn thắng của Ronaldo ở Saudi Pro League (42 bàn trong số trên) không thể so với các chân sút đang chơi tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Đây là lý do khiến Liên đoàn Thống kê và Lịch sử bóng đá quốc tế (IFFHS) dù trao giải Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất năm 2023 cho Ronaldo nhưng không chọn anh vào Đội hình tiêu biểu của năm.

ronaldo biet thu.jpg
Siêu tiền đạo sở hữu nhiều biệt thự đắt giá ở khắp mọi nơi

Bất kể vậy, ở tuổi sắp chạm ngưỡng 39, Ronaldo vẫn quả đáng nể, thêm độ giàu có khiến nhiều người phải thèm muốn.

Theo The Sun, siêu sao người Bồ vừa tậu thêm một siêu biệt thự ở Dubai, tại vịnh Jumeirah, nơi được mệnh danh là ‘Đảo tỷ phú’.

ronaldo saudi 1.jpg
Tại Saudi Arabia, anh cùng bạn gái và các con sống cực kỳ xa hoa, không khác gì 'ông hoàng'

Thông tin cho hay thêm, siêu biệt thự của Ronaldo sẽ được hoàn thành trong năm nay và có giá ít nhất là 24,5 triệu euro. 

Trước đó, Ronaldo đều đã tậu nhà tại Manchester (Anh), Turin (Italy), cùng Marbella và Madrid ở Tây Ban Nha. Ở quê nhà Bồ Đào Nha, CR7 cũng sở hữu biệt thự đắt giá nhất,…

Al Nassr của Ronaldo hiện đứng thứ 2 Saudi Pro League, kém Al Hilal dẫn đầu 7 điểm sau 19 trận đã chơi.