Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ ngồi lại nói chuyện với Ten Hag và quan chức MU. Tuy nhiên, anh không có ý định ký hợp đồng mới và muốn rời sân Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng hè này.

Từ đầu tháng, Ronaldo viện lý do gia đình để không tham gia chuyến du đấu tại Thái Lan cũng như Australia. Khoảng thời gian trên, anh tự tập riêng ở quê nhà Lisbon.

Ronaldo sẽ tuyên bố muốn rời MU ngay lập tức

Sở dĩ CR7 một mực đòi ra đi là bởi anh muốn tiếp tục được chơi bóng trên sân đấu đỉnh cao Champions League, điều mà MU không thể đáp ứng.

Xuyên suốt gần 20 năm sự nghiệp, Cristiano Ronaldo chưa từng thi đấu tại Europa League - giải đấu bị cho là kém danh tiếng, không tương xứng đẳng cấp và tham vọng của ngôi sao gốc Bồ.

Về phần MU, họ vẫn khẳng định không bán Ronaldo. Trong khi tân HLV Ten Hag kỳ vọng CR7 là hạt nhân chính trong kế hoạch của đội bóng mùa tới.

Hai người từng đối thoại với nhau cuối mùa giải trước. Thế nhưng, họ chưa nói chuyện kể từ lúc Ronaldo đánh tiếng muốn ra đi.

Trong một tháng qua, siêu cò Jorge Mendes tích cực liên hệ hàng loạt ông lớn khắp châu Âu. Tuy vậy, Bayern Munich, Chelsea, PSG hay Real Madrid thẳng thừng từ chối chuyển nhượng.

Atletico Madrid là đội bóng duy nhất đang quan tâm đến chân sút 37 tuổi, bất chấp phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, bởi Ronaldo từng khoác áo kình địch Real Madrid vài năm trước.

* An Nhi