MU có ý định cho mượn Ronaldo

Trong quá trình giải quyết những ồn ào xung quanh tương lai của Cristiano Ronaldo, MU vừa có ý tưởng mới với việc để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi theo dạng cho mượn.

MU xem xét giải pháp cho mượn Ronaldo

Ronaldo có hợp đồng đến năm 2023, cùng điều khoản cho phép MU tự động mở rộng thời hạn thêm một năm.

Theo Mirror, MU đang chuẩn bị kích hoạt điều khoản này, sau đó để Ronaldo được rời Old Trafford theo hợp đồng cho mượn, đáp ứng mong muốn thi đấu Champions League của anh.

MU không yêu cầu giành danh hiệu Premier League ngay lập tức với Erik ten Hag. Dù vậy, CLB tin tưởng vào khả năng giành một suất Champions League mùa giải 2023-24.

Khi ấy, Ronaldo sẽ trở lại Old Trafford và cùng MU bước vào cuộc phiêu lưu ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Chelsea đưa Angelino vào mục tiêu chuyển nhượng

Chelsea đang xem xét đưa Jose Angelino về sân Stamford Bridge, trong trường hợp Marco Alonso quyết định chuyển đến Barcelona.

Chelsea chọn Angelino thay Marcos Alonso

Trong thời gian gần đây, Barca thường xuyên đặt vấn đề với Marcos Alonso và có vẻ như cầu thủ người Tây Ban Nha muốn trở lại quê nhà chơi bóng.

Chelsea cần nhân tố mới nhằm giảm tải cho Ben Chilwell và Angelino là sự lựa chọn phù hợp.

Angelino thi đấu toàn diện bên cánh trái, giữa sơ đồ 3 hoặc 4 hậu vệ. Mùa trước, anh có 2 bàn và 9 pha kiến tạo. Cựu cầu thủ trẻ Man City có 11 bàn cùng 29 đường chuyền quyết định sau 97 trận khoác áo RB Leipzig.

Trước sự quan tâm của Chelsea, Angelino thừa nhận anh muốn rời Leipzig để chuyển đến một trong những đội mạnh nhất bóng đá châu Âu.

Xavi thông báo Memphis rời Barca

Theo AS, sau trận "El Clasico" thắng Real Madrid 1-0, HLV Xavi Hernandez nói chuyện trực tiếp với Memphis Depay để thống báo việc anh không nằm trong dự án bóng đá của Barcelona và cần tìm câu lạc bộ mới.

Memphis được thông báo tìm CLB mới

Sau hai bản hợp đồng Raphinha - người ghi bàn trong 2 trận giao hữu gần nhất, và Robert Lewandowski, đội hình Barca không còn chỗ cho Memphis.

Mùa trước, Memphis là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Barca ở La Liga (12) cũng như trên mọi đấu trường (13). Tuy nhiên, anh không nằm trong kế hoạch của Xavi.

Việc bán Memphis giúp Barca giảm được đáng kể quỹ lương theo yêu cầu của La Liga, cũng như bù vào khoản ngân sách sau khi thực hiện các hợp đồng mới.

Có hai đội đã đánh tiếng Barca về chuyển nhượng Memphis là MU và Tottenham. Cầu thủ người Hà Lan không loại trừ việc trở lại Old Trafford.

Jules Kounde lật kèo Chelsea, chạy sang Barca

Jules Kounde lật kèo Chelsea, chạy sang Barca

Chelsea tiếp tục nhận vố đau chuyển nhượng khi bị hậu vệ Jules Kounde từ chối thẳng thừng để đầu quân cho Barcelona.
Lộ mục tiêu số 1 của Ten Hag nếu MU hụt De Jong

Lộ mục tiêu số 1 của Ten Hag nếu MU hụt De Jong

Sergej Milinkovic-Savic là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách dự phòng của HLV Erik Ten Hag trường hợp Frenkie de Jong không chuyển đến MU hè này.
MU mờ mịt Ronaldo, Bayern chê Harry Kane quá đắt

MU mờ mịt Ronaldo, Bayern chê Harry Kane quá đắt

MU chưa biết khi nào Ronaldo trở lại, Klopp chốt mua sắm Liverpool, Bayern Munich liên hệ Harry Kane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/7.