Chuyển nhượng hè chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa là đóng cửa, nhưng khả năng không có những thương vụ ‘ngoạn mục’ diễn ra vào giờ chót.

Ronaldo cùng MU đấu Leicester City trong ngày cuối chuyển nhượng, trong khi De Jong được cập nhật ở lại Barca

Mùa trước, Ronaldo trở lại MU vào cuối phiên chợ khiến Juventus không kịp trở tay tìm người thay thế.

Hè này, người đại diện Jorge Mendes cũng nỗ lực hết sức để thực hiện điều tương tự sau khi Ronaldo đưa ra yêu cầu rời Old Trafford vào đầu tháng 7.

Tuy nhiên, có vẻ thời thế đã khác và các CLB hàng đầu đều ‘né’ siêu sao người Bồ bởi mức lương khủng lẫn tuổi tác cũng như lo ngại gây xáo trộn đội.

Thực tế, Ronaldo vẫn có tên trong đội hình MU trong chuyến làm khách Leicester City lúc 2h đêm nay, 2/9, tại vòng 5 Premier League.

Thông tin cho hay, MU khẳng định không hề nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho Ronaldo và họ muốn anh ở lại.

Ronaldo sẽ phải thay đổi thái độ để hòa vào trong đội của Erik ten Hag, khi không tìm được lối ra

Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật diễn biến ở Nou Camp: “De Jong ở lại Barca. Không nghi ngờ gì nữa. Anh ấy không bao giờ thay đổi quyết định của mình”.

De Jong là mục tiêu số 1 của Erik ten Hag hè này, trong kế hoạch tái thiết MU. Cựu thuyền trưởng Ajax thậm chí chuẩn bị tinh thần chờ học trò cũ đến ngày cuối chuyển nhượng.

Nhưng 2 thất bại liên tiếp ngay đầu mùa giải, làm gia tăng sức ép trong khi De Jong vẫn một mực ở lại Nou Camp, bất chấp sự quan tâm từ MU lẫn Chelsea.

Do vậy, Quỷ đỏ đành phải chuyển hướng sang Casemiro từ Real Madrid và nhanh chóng chốt thương vụ với giá 70 triệu bảng.