Tương lai của Bernardo Silva đã được định đoạt, trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Trong cuộc trò chuyện với RAC1, Bernardo Silva xác nhận không có chuyện anh chuyển sang Barcelona.

Bernardo Silva tuyên bố ở lại Man City

"Không, tôi không nhận được bất kỳ đề nghị nào từ Tây Ban Nha. Không ai tìm đến tôi cả", Bernardo Silva lên tiếng.

Anh nhấn mạnh với RAC1: "Tôi ở lại Man City. Quyết định được đưa ra và tôi rất vui với lựa chọn của mình".

Từ vài tuần nay, Bernardo Silva được cho là có những liên hệ với Barca. Cầu thủ người Bồ Đào Nha bị thuyết phục bởi dự án bóng đá mà Xavi triển khai, với một loạt gương mặt mới đình đám.

Chính Pep Guardiola, trong lần cùng Man City trở lại Nou Camp tham trận giao hữu từ thiện có kết quả hòa 3-3, thừa nhận rằng Bernardo thích Barca.

Tuần này, trước khi Man City bước vào cuộc tiếp đón Nottingham Forest ở vòng 5 Premier League, Pep Guardiola một lần nữa tuyên bố ông không chắc chắn về điều gì với Bernardo Silva.

Cầu thủ 28 tuổi vừa đá chính trong trận thắng Nottingham Forest 6-0. Bản thân anh thi đấu nổi bật và kiến tạo một bàn (cho Joao Cancelo).

Bernardo Silva góp mặt trong cả 5 trận đấu với Man City ở Premier League mùa này, với 3 lần xuất phát, đạt tổng cộng 307 phút. Anh có những đóng góp quan trọng vào kết quả của nhà ĐKVĐ bóng đá Anh.

Việc được Pep Guardiola ưu ái dường như đã làm thay đổi quyết định của Bernardo. Hơn nữa, đến Barca anh không được nhận lương giống như đang có với Man City.