Nóng Ronaldo đá chính MU vs Newcastle lúc 21h ngày 11/9

{keywords}
Ronaldo tập luyện chuẩn bị cho trận ra mắt MU gặp Newcastle cho lần trở lại sau 12 năm

Tay săn bàn 36 tuổi bước vào luyện tập với MU từ chiều 7/8, ngay khi kết thúc 5 ngày tự cách ly tại nhà riêng ở Manchester.

Chỉ với việc này đủ cho thấy rõ Ronaldo chuẩn bị xung trận ngay từ đầu ở vòng 4 Premier League, khi MU tiếp Newcastle lúc 21h ngày 11/9 giờ VN.

Và báo chí Anh cũng sớm đưa ra dự đoán: siêu tiền đạo người Bồ sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Solskjaer.

Theo One Football, Cavani, người đã nhường lại áo số 7 cho Ronaldo, cũng sẽ cạnh tranh để ra sân, nhưng có lẽ vẫn phải chờ thêm để có trận đầu đầu tiên mùa này cho Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer dự kiến sẽ thực hiện một số thay đổi trong đội hình, và người ta không nghi ngờ MU sẽ thắng giòn Newcastle, thậm chí Ronaldo có ngay bàn ra mắt trong ngày trở về sau 12 năm.

Đội hình dự kiến MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Matic, Pogba; Greenwood, Fernandes, Sancho; Ronaldo.

PSG tung chiêu đàm phán gia hạn Mbappe

{keywords}
PSG vẫn hy vọng có thể làm Mbappe đổi ý để ở lại Paris

Marca cho hay, PSG không từ bỏ kế hoạch thuyết phục Kylian Mbappe ở lại Paris, người từ chối gia hạn để chuyển đến Real Madrid.

Cụ thể hơn, PSG sẽ đưa ra hợp đồng mới 2 năm với mức lương khủng hơn, đến Mbappe vào tháng tới.

Lãnh đạo PSG hy vọng, Neymar – đã gia hạn vào tháng 5 cũng như Messi vừa mới gia nhập, có thể góp tiếng nói để làm lay chuyển ý định của tay săn bàn 22 tuổi.

Les Parisiens thông tin thêm PSG tranh thủ tập trung vào những mối quan tâm khác của Mbappe, như việc CLB này dự kiến hỗ trợ đáng kể cho tổ chức Premiers de Cordee, một hiệp hội tổ chức các sự kiện thể thao cho trẻ em khuyết tật mà Mbappe là một người bảo trợ.

Marca cho biết, Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron cũng vào cuộc, đã nhắn tin riêng cho Mbappe, thuyết phục nhà vô địch thế giới hãy ở lại Paris.

Thomas Tuchel giúp Chelsea đánh bại MU vụ Saul Niguez

{keywords}
Chelsea vượt MU để có Saul Niguez nhờ lời hứa của HLV Thomas Tuchel

Hai đại diện Premier League đều quan tâm Saul Niguez nhưng cựu tiền vệ Atletico Madrid cuối cùng đã về với đội của HLV Thomas Tuchel theo hợp đồng cho mượn 1 năm.

Theo Goal, MU là đội muốn có Niguez nhất nhưng có lẽ Solskjaer không có lời hứa mạnh mẽ với cầu thủ này. Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel đóng vai trò quan trọng trong việc đề nghị tiền vệ này chuyển đến Stamford Bridge.

Chiến lược gia người Đức đã đảm bảo với Saul Niguez rằng đến Chelsea sẽ thường xuyên được đá ở vị trí tiền vệ, thay vì nhiều vai trò khác nhau như tại Atletico.

L.H

Ronaldo 'chấp' cả Messi và Pele, MU thêm hân hoan

Ronaldo 'chấp' cả Messi và Pele, MU thêm hân hoan

Ronaldo ‘chấp’ cả Messi và Vua bóng đá Pele trên chỉ số toán hộ để chiếm chỗ hay nhất mọi thời đại, giữa lúc số 7 huyền thoại đang gây sốt xình xịch tại MU.

MU thúc đẩy ký Ruben Neves, Chelsea lo tin xấu Lukaku

MU thúc đẩy ký Ruben Neves, Chelsea lo tin xấu Lukaku

MU thúc đẩy ký Ruben Neves, Chelsea lo tin xấu Lukaku, Pogba bảo vệ Mbappe là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 7/9