MU thúc đẩy ký Ruben Neves

{keywords}
MU muốn ký với Ruben Neves

Tờ M.E.N cho biết, mục tiêu tiếp theo của MU chính là mang về 1 tiền vệ trung tâm. HLV Solskjaer thấy rằng, đội hình Quỷ đỏ cần bổ sung ở vị trí này.

chuyển nhượng hè vừa kết thúc, MU ký Jadon Sancho, Raphael Varane và bất ngờ đưa Ronaldo trở lại.

Một tiền vệ trung tâm được nhắc đến không ít lần trong kế hoạch mua sắm của Solskjaer nhưng rốt cuộc MU bổ sung vị trí này.

Theo Express, MU đang hy vọng mối quan hệ thuận lợi với siêu cò Jorge Mendes vừa thực hiện thương vụ Ronaldo, sẽ giúp họ ký Ruben Neves từ Wolves do làm đại diện của cả 2.

Đối thủ Premier League muốn khoảng 40 triệu bảng từ Ruben Neves.

Chelsea lo tin xấu Lukaku

{keywords}
Lukaku ghi bàn thắng thứ 67 trong lần khoác áo 100 cho Bỉ, nhưng anh cần phải kiểm tra xem có dính chấn thương

Evening Standard thông tin, Chelsea lo ngại về các chấn thương trong kỳ làm nhiệm vụ quốc tế, sau khi Romelu Lukaku cho biết cần phải kiểm tra.

Chân sút Bỉ trở lại The Blues từ Inter Milan sau 10 năm, với chuyển nhượng kỷ lục 115 triệu euro.

Lukaku ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Bỉ trước CH Czech trong lần khoác áo thứ 100, nhưng sẽ vắng ở trận đấu tiếp gặp Belarus do nhận thêm 1 thẻ vàng (thành 2 thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022).

Việc bị treo giò sẽ cho phép Lukaku trở lại Anh trước cuộc đụng độ của Chelsea với Aston Villa, vòng 4 Premier League vào thứ Bảy, nhưng trước tiên anh phải trải qua một cuộc đánh giá chấn thương.

Tôi sẽ phải thực hiện quét đùi trước. Tôi đang vật lộn với một vấn đề nhỏ trong một thời gian và sau đó tôi sẽ trở lại Chelsea”.

Pogba đứng ra bảo vệ Mbappe giữa chỉ trích

{keywords}
Pogba đứng ra bảo vệ Mbappe

Tiền vệ MU đứng ra bảo vệ Kylian Mbappe, người chịu những chỉ trích liên quan tương lai ở PSG cũng như phong độ ở tuyển Pháp.

Kylian Mbappe là cầu thủ chơi tệ nhất trên hàng công của tuyển Pháp trong trận hòa 1-1 với đội khách Bosnia & Herzegovina.

Chân sút 22 tuổi sau đó được HLV Didier Deschamps cho về lại PSG do dính chấn thương bắp chân từ trận đấu trên.

Tại EURO 2020, niềm hy vọng của Gà trống Goulois cũng gây thất vọng lớn, không ghi được bàn nào và còn sút hỏng quả penalty quyết định khiến Pháp bị loại sớm ngay từ vòng 16 đội.

Tại PSG thì Mbappe khiến các fan ‘ghét’ vì không chịu gia hạn, một mực đòi đến Real Madrid.

“Luôn có những lời chỉ trích Kylian Mbappe vì cậu ấy là một cầu thủ lớn. Nhưng chúng ta đừng quên tuổi tác của Mbappe và những gì cậu ấy đã đạt được. Tôi sẽ luôn ủng hộ Mbappe. Tất cả chúng ta cần được thúc đẩy”.

L.H

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu lớn

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu lớn

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu hốt trọn 3 sao đình đám, Jules Kounde tức giận lỡ hẹn Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/9.

Lukaku, Hazard giúp Bỉ đè bẹp CH Séc

Lukaku, Hazard giúp Bỉ đè bẹp CH Séc

Lukaku và Hazard cùng nhau tỏa sáng mang về chiến thắng 3-0 cho tuyển Bỉ trước CH Séc, ở lượt trận thứ 5 bảng E vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.