- Siêu sao 31 tuổi khiến nước Anh mọi người đoán già đoán non khi thảnh thơi dạo London, trong khi Kền kền đang dốc sức cho trận cuối quyết định ngôi vị La Liga.

Real hiện kém Barca 1 điểm (87 và 88), nên thầy trò Zidane hoàn toàn có thể "giựt" cúp từ tay kình địch không đội trời chung, nếu thắng Deportivo trong ngày hạ màn và còn thủ không gặt được kết quả tương tự trên sân của Granada.

Tuy nhiên, trước trận chiến quan trọng, người ta lại nhìn thấy át chủ bài của Nhà trắng, thảnh thơi tản bộ London (có vệ sĩ đi cùng), làm ai cũng phải dõi theo và đặt dấu hỏi.

{keywords}
Ronaldo xuất hiện ở London

Báo chí Anh đề cập ngay đến khả năng, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại Premier League sôi động. Các nguồn còn nói rõ thêm, nơi siêu sao người Bồ dạo bước ở Knightsbridge, chỉ cách sân Stamford Bridge của Chelsea khoảng 3km.

Anh cũng được trông thấy bước ra từ nhà hàng Chiltern Firehouse, được xem là nơi hoàn hảo để có một cuộc họp kín đáo...

Tuần rồi, Ronaldo trở lại sau 3 trận phải vắng mặt vì chấn thương, đã lập tức có 1 cú đúp vào lưới Valencia giúp Kền kền thắng 3-2.

Tuy nhiên, với việc CR7 có mặt tại London, tương lai của anh một lần nữa được nhắc đến. Ronaldo sẽ trở lại nước Anh, trong lúc Real đang rốt ráo đề nghị tái ký, bên cạnh tin đồn có thể cập bến PSG?

Một số hình ảnh Ronaldo ở London:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

L.H