Chân sút đang khoác áo Juventus, được phát hiện dính Covid-19 trong lúc làm nhiệm vụ cho tuyển Bồ Đào Nha. Ban đầu anh được cách ly tại khách sạn, nhưng sau đó Ronaldo xin phép được trở lại Turin, thực hiện cách ly tại nhà.

{keywords}
Ronaldo tươi cười, báo anh vẫn ổn khi thực hiện cách ly tại khách sạn, ngồi xem tuyển Bồ Đào Nha tập

Yêu cầu của siêu tiền đạo 35 tuổi được chấp nhận và một chuyến bay y tế đã được cơ quan y tế có thẩm quyền, sắp xếp để Ronaldo trở lại nhà ở Italia.

Nguồn La Gazzetta dello Sport cho hay, Ronaldo được xe cứu thương đưa tới bãi đỗ chuyên cơ đặc biệt. Và sau hành trình bay, hạ cánh xuống Turin, siêu sao người Bồ tiếp tục được xe cứu thương đưa về nhà.

Đã có những thắc mắc và ý kiến cho rằng, Ronaldo vi phạm quy tắc chống dịch, khi đang nhiễm Covid-19 mà di chuyển có thể gây lây lan.

{keywords}
Đội trưởng số 7 ủng hộ cho đồng đội đấu Thụy Điển, có kết quả thắng 3-0

Tuy nhiên, đại diện cơ quan y tế Turin khẳng định, Ronaldo không sai và quy định cho phép một cá nhân yêu cầu chuyến bay tư nhân đăng ký là hành trình y tế với tất cả các cơ quan chức năng.

Ronaldo cho thấy rất ổn, không có biểu hiện của triệu chứng Covid-19. Tiền đạo này sẽ phải thực hiện cách ly ít nhất 10 ngày.

Với quy định của UEFA, cầu thủ chỉ được tham dự trận đấu sau khi có kết quả âm tính ít nhất 1 tuần trở lên, Ronaldo nhiều khả năng vắng mặt ở trận chiến được chờ đợi – đấu Messi cùng Barca (28/10), lần đầu tiên hơn 2 năm sau khi rời Real Madrid sang Juventus.

L.H