Siêu sao người Bồ đã chơi trọn vẹn 90 phút khi MU ngược dòng Omonia Nicosia với tỷ số 3-2, lượt trận thứ 3 bảng E Europa League. Dù vậy, anh có một đêm vô duyên trước khung thành, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Quỷ đỏ.

Ronaldo đá trọn vẹn cả trận nhưng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Omonia

Sau khi để đối thủ dẫn trước, cú đúp Rashford và bàn của Martial - đều vào sân trong hiệp 2, đã mang lại chiến thắng 3-2 cho MU trong chuyến làm khách đến Đảo Síp.

Tuy còn chật vật tìm bàn thắng, nhưng cựu tiền vệ Paul Scholes tin rằng, Ronaldo nên được đá chính, cùng Rashford và Martial tạo nên bộ ba tấn công của MU trên sân Eveeton vào cuối tuần này, sau khi Antony và Jadon Sancho mờ nhạt trước Omonia.

"Tôi sẽ chọn Ronaldo đá chính vào Chủ nhật, MU đấu Everton. Hai cầu thủ vào sân là Rashford và Martial đã kết hợp rất tốt cùng Ronaldo.

Không có nhiều trận Ronaldo có thể đá chính nhưng tôi nghĩ Everton là một trong số đó. Chơi bên cạnh 2 cầu thủ hoạt động rộng như Rashford và Martial, Ronaldo không phải chạy nước rút ở khắp mọi nơi.

Bộ ba Martial, Rashford và Ronaldo được đánh giá sẽ là sự kết hợp tốt trên hàng công MU

So với kết hợp cùng Jadon Sancho và Antony và tôi biết Antony vừa ghi bàn vào lưới Man City nhưng tôi nghĩ dùng Martial với Rashford trông MU sẽ nguy hiểm hơn".

Tôi nghĩ giữa họ đã có chút hiểu nhau. Cả Martial và Rashford đều rất nhanh, có thể gây khiếp vía cho hậu vệ đối thủ. Với Ronaldo, đúng là cậu ấy có nhiều cơ hội trước Omonia nhưng không tận dụng được. Đó không phải là đêm của cậu ấy.

Dù vậy, điều này sẽ không kéo dài với Ronaldo. Nếu cậu ấy có cơ hội vào Chủ nhật, sẽ ghi bàn vào lưới Everton".

Cựu tiền vệ Owen Hargreaves đồng tình với Paul Scholes: "Giữa Rashford và Ronaldo đã có liên kết rất tốt. Ở bàn gỡ hòa (Ronaldo kiến tạo cho Rashford) họ đã di chuyển thật thông minh. Tôi nghĩ, bộ ba Martial, Rashford và Ronaldo có thể chơi tốt cùng nhau".