Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Cristiano Ronaldo cảm thấy mệt mỏi với tình hình ở Al-Nassr mặc dù chỉ mới ký hợp đồng được vài tháng.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn thay đổi cục diện, cụ thể là trở lại với bóng đá châu Âu trong mùa hè năm nay.

Ronaldo không thoải mái ở Al-Nassr

Ronaldo đặt chân đến Saudi Arabia hồi đầu năm nay và trở thành bản hợp đồng hoành tráng nhất từng diễn ra ở đất nước Vịnh Ba Tư này.

Hồi đầu mùa giải này, Ronaldo mâu thuẫn gay gắt với MU và HLV Erik ten Hag nên các bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

Gia nhập Al-Nassr mang lại cơ hội đối mặt thử thách bóng đá mới cho Ronaldo, nhưng điều quan trọng hơn là lợi ích khổng lồ trong tài khoản ngân hàng.

Trong bản hợp đồng kéo dài đến 2025, Ronaldo nhận đến 200 triệu euro. Con số này gồm lương và các khoản tài trợ khác nhờ giá trị hình ảnh.

Tuy nhiên, quãng thời gian ở vùng Vịnh không làm cho Ronaldo hài lòng, bất chấp việc anh ghi 13 bàn thắng và 2 pha kiến ​​​​tạo.

Những thất bại của Al-Nassr và mâu thuẫn với một số thành viên ban lãnh đạo CLB khiến Ronaldo muốn ra đi.

Sport cho biết, Ronaldo muốn về châu Âu với hai điểm đến mà anh vạch ra là Bayern Munich và Newcastle.

Thế nhưng, Bayern Munich không muốn ký hợp đồng với cầu thủ đã 38 tuổi. Hơn nữa, Thomas Tuchel từng ngăn tỷ phú Todd Boehly ký hợp đồng với CR7 khi ông còn dẫn Chelsea.

Newcastle được xem là môi trường duy nhất chào đón Ronaldo một khi anh trở lại lục địa già.

Mới đây, Newcastle thành công trong việc chinh phục tấm vé Champions League. Đây là điều mà Ronaldo rất thích.

Có một yếu tố quan trọng là Newcasle cũng được hậu thuẫn bởi quỹ đầu tư Saudi Arabia. Thế nên, anh vẫn liên quan đến quốc gia này nếu gia nhập sân St James' Park.

Ronaldo đang là người giữ kỷ lục 140 bàn thắng ở Champions League. CR7 lo lắng Lionel Messi sẽ vượt qua nếu đội trưởng Argentina tiếp tục thi đấu tại châu Âu.