Hơn cả một người đồng đội, một người anh em mà bóng đá đã mang lại cho tôi. Trong và ngoài sân cỏ, một trong những ngôi sao lớn nhất mà tôi rất vui khi được ở chung phòng thay đồ. Hãy làm mọi thứ với cuộc phiêu lưu mới này, Marcelo!”, Cristiano Ronaldo viết trên instagram gửi đến người anh em tốt.

Ronaldo có mối quan hệ tốt với Marcelo trong 9 năm họ chơi bóng cùng nhau ở Real Madrid

Ronaldo và Marcelo đã chơi cùng nhau 9 năm tại Real Madrid, từ 2009 đến 2018 trước khi siêu sao người Bồ chuyển đến Juventus và hiện tại về lại MU. Hai người được biết có mối quan hệ tuyệt vời ngoài sân cỏ.

Marcelo xác nhận rời Real Madrid sau khi cùng CLB nâng cao chức vô địch Champions League lần thứ 14, tại Paris. Vào hôm qua, Real Madrid làm buổi tiệc chia tay cho hậu vệ 34 tuổi.

Marcelo khóc chia tay Real Madrid khiến HLV Ancelotti cũng rơi lệ, đàn anh Raul cũng lau nước mắt

Trong khoảnh khắc nói lời tạm biệt sân Bernabeu, Marcelo không ngăn được những giọt nước mắt, khiến HLV Ancelotti ngồi dưới cũng rơi lệ.

Trong 15 năm gắn bó với gã khổng lồ La Liga, Marcelo có 545 lần ra sân, ghi 38 bàn cùng 103 đường kiến tạo.  Marcelo trở thành cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử đội bóng áo trắng (25), vượt qua Paco Gento.

L.H