MU phải chi thêm tiền nếu muốn có Antony

MU phải tăng thêm tiền nếu muốn Antony tái ngộ Erik ten Hag ở Old Trafford

Theo nhà báo Brazil, Jorge Nicola, sau khi hụt mục tiêu Darwin Nunez vì giá cả, Antony của đội bóng cũ Ajax trở thành mục tiêu ưu tiên số 1 cho hàng công MU của Erik ten Hag.

Tuy nhiên, Nicola cũng nhấn mạnh, muốn có Antony thì Quỷ đỏ sẽ phải chi thêm tiền so với lời đề nghị 45 triệu euro được gửi đến nhà vô địch Eredivisie.

Ajax được cho sẵn sàng bán tuyển thủ Brazil, nhưng họ muốn con số cao hơn (từ 55-60 triệu euro).

Erik ten Hag cùng MU hiện đang bận rộn cho các mục tiêu chuyển nhượng hè để sao có thể kịp tham gia vào chuyến du đấu hè của đội, diễn ra vào những ngày đầu tháng 7.

Bayern Munich đưa ra đề nghị mới mua Sadio Mane

Liverpool đã kiếm được người thay thế Sadio Mane, trong khi anh còn chưa gia nhập được Bayern

Nhà vô địch Bundesliga chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới mua Sadio Mane, sau 2 lần đều bị Liverpool thẳng thừng từng chối.

Liverpool được loan báo đã giảm giá bán Sadio Mane xuống còn 40 triệu bảng, nhưng giá tốt nhất mà Hùm xám bóng đá Đức gửi tới là 30 triệu bảng kèm các khoản thưởng khó xảy ra.

Các điều khoản cá nhân giữa chân sút Senegal và Bayern Munich không có vấn đề gì, khi Sadio Mane xác định rời Anfield cho thử thách mới và Allianz Arena chính là điểm đến.

Dù Sadio Mane chưa đi, nhưng Liverpool đã nhanh chóng mua được người thay thế, 'bom tấn' Darwin Nunez, 22 tuổi từ Benfica.

Man City chờ sẵn 'cuỗm' Gavi của Barca

Pep Guardiola theo dõi sát tình hình Gavi (phải) ở Barca

Tờ Mirror cho hay, Pep Guardiola nhắm bốc Gavi về Man City, nếu đàm phán hợp đồng của Barca với cầu thủ này không thành công.

Barca hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận về lương bổng với Gavi trong hợp đồng tiếp theo. Điều đáng kể, đội bóng xứ Catalan kiên quyết giữ quan điểm không đặt mức lương cao cho các cầu thủ trẻ.

Trong khi đó, Gavi chứng tỏ khả năng vượt trội so với tuổi 17 với hơn 50 lần ra sân cho Barca lẫn tuyển Tây Ban Nha trong năm qua.

Vấn đề ở chỗ, điều Barca nhất quyết không làm thì Man City sẵn sàng đáp ứng - trả lương hậu hĩnh cho Gavi, cầu thủ có giá khoảng 50 triệu euro.

Dù vậy, Chủ tịch Barca, Joan Laporta vẫn tự tin CLB có thể giữ chân tài năng này.

L.H