Cristiano Ronaldo một lần nữa mờ nhạt, góp phần đẩy Real Madrid vào trận thua 1-2 trước Girona, đàn em của Barca ở Catalunya.

Video tổng hợp trận Girona 2-1 Real Madrid:

Real Madrid sẽ có trận làm khách của Tottenham vào giữa tuần. Dù vậy, HLV Zidane vẫn sử dụng đội hình rất mạnh khi đến sân Montilivi của Girona.

Chủ nhà Girona nhập cuộc tốt hơn, với lối đá nhanh và cơ động. Trong tình huống tấn công ở phút thứ 7, trọng tài Hernandez Hernandez đã từ chối quả phạt đền của Gironoa, khi Benzema để bóng chạm tay trong vòng cấm.

{keywords}

Real khởi đầu trận đấu may mắn với bàn mở tỷ số của Isco

Gần như ngay sau đó, sai lầm của thủ môn Kiko Casilla để Portu ập vào dứt điểm chệch khung thành.

Phút 11, pha kết thúc bằng má trong chân trái của Pablo Maffeo đã đưa bóng đi chạm cột dọc khung thành đội khách.

Ngay sau pha bóng ấy, Real Madrid phản công và có bàn mở tỷ số. Ronaldo thực hiện cú sút bị thủ môn Bounou, nhưng Isco kịp lao vào đá bồi trước khung thành trống.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn và rất sôi động. Real có phần chiếm thế chủ động, nhưng một loạt pha dứt điểm của Ronaldo không thể giúp đội bóng đến từ thủ đô Madrid có thêm bàn thắng.

{keywords}

Ronaldo và Benzema dứt điểm rất tệ

Girona thi đấu đầy quyết tâm, nhưng may mắn đã không mỉm cười với đội chủ nhà. Phút 35, Portu đánh đầu hiểm hóc khiến Casilla chôn chân đứng nhìn, nhưng một lần nữa cột dọc cứu thua cho Real.

Đầu hiệp hai, Benzema có pha đánh gót rất điệu nghệ, nhưng thủ môn Bounou kịp phản ứng cản phá xuất sắc.

Cuộc chiến thêm sôi động khi Girona có được bàn gỡ ở phút 54. Pere Pons có pha đột phá như chỗ không người, trước khi bóng đến Stuani để cầu thủ này vượt qua Nacho rồi đá tung lưới Casilla.

Thi đấu hưng phấn, Girona vươn lên dẫn trước sau đó 4 phút. Đầu tiên, Casilla cản phá được cú sút của Stuani, trước khi Maffeo đá bồi và Portu đánh gót cận thành giúp Girona 2-1. Nhưng có vẻ như đây là pha việt vị của Portu mà các trọng tài không phát hiện ra.

{keywords}
Girona tạo cơn địa chấn đầy bất ngờ ở La Liga

Bị dẫn bàn, HLV Zidane tung liền Asensio và Lucas Vazquez vào sân thay các hậu vệ cánh. Real dốc toàn lực tấn công với hy vọng có bàn gỡ.

Liên tục tấn công, nhưng Real không thể xuyên thủng hàng thủ số đông của Girona. Niềm hy vọng Ronaldo bất lực hoàn toàn, và thậm chí còn gắn với những pha bóng tranh cãi ngoài chuyên môn.

Đá bế tắc, Real Madrid nhận thất bại thứ 2 trong mùa giải ở La Liga, và kém ngôi đầu bảng của Barca đến 8 điểm.

Đội hình thi đấu

Girona: Bono; Maffeo, Bernardo, Juanpe, Muniesa, Aday; Portu (Kayode 82'), Granell, Pons, Borja Garcia (Timor 75'); Stuani (Mojica 88').

Real Madrid: Casilla; Achraf (Asensio 66'), Varane (Nacho 46'), Ramos, Marcelo (Vazquez 66'); Kroos, Casemiro, Modric; Isco; Ronaldo, Benzema.

Bàn thắng: Stuani 54', Portu 58' - Isco 12'.

{keywords}

{keywords}

Kết quả, lịch thi đấu và bảng xếp hạng La Liga

Kim Ngọc