Cristiano Ronaldo cùng MU đang có giai đoạn khó khăn, nhưng siêu sao người Bồ đánh dấu sự trở lại Old Trafford  sau 12 năm, bằng mốc đáng nhớ trong cuộc sống riêng – chuẩn bị chào đón những đứa trẻ được sinh ra ở TP Manchester, nước Anh.

{keywords}
Ronaldo hạnh phúc thông báo, bạn gái đang mang song thai

Trên trang cá nhân, Ronaldo thông báo tin vui đến người hâm mộ, cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez hiện mang bầu lần 2 (và là song thai).

Rất vui được thông báo rằng, chúng tôi đang mong đợi một cặp song sinh. Trái tim chúng tôi ngập tràn tình yêu. Chúng tôi rất háo hức chờ đến ngày 2 bé chào đời”.

{keywords}
Chân sút 36 tuổi muốn có thật nhiều con

Ronaldo từng thổ lộ muốn có thật nhiều con, tạo nên một gia đình đông vui, tràn ngập tiếng cười.

Với việc sắp lên chức bố lần 6, Ronaldo cũng đang tiến gần đến danh hiệu cầu thủ đông con nhất trong giới cầu thủ hiện nay.

Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez bắt đầu mối quan hệ vào 2016, bên nhau hạnh phúc đến nay. Vào 2017, họ có con chung là bé gái Alana Martina.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của 4 đứa trẻ nhà Ronaldo được bạn gái chia sẻ

Bên cạnh đó, Ronaldo còn có 3 người con khác nhờ mang thai hộ là Cristian Jr (11 tuổi) cùng cặp song sinh Eva và Mateo (4 tuổi).

Trong lúc Ronaldo bận rộn thi đấu, Georgina Rodriguez luôn chăm sóc rất tốt các con. Chia sẻ gần đây, chân dài Tây Ban Nha bày tỏ mong ước được Ronaldo cho cái kết viên mãn bằng một đám cưới.

Tuy nhiên, vẫn chưa thấy siêu sao người Bồ đả động đến chuyện này.

L.H

Ronaldo mắng đồng đội, Bruno Fernandes yêu cầu gắt Solskjaer

Ronaldo mắng đồng đội, Bruno Fernandes yêu cầu gắt Solskjaer

Bruno Fernandes đã yêu cầu Solskjaer thay đổi chiến thuật MU, trong khi Ronaldo tức giận mắng các đồng đội và cái kết đầy kịch tính tại Old Trafford.

Ronaldo chi 9,5 triệu euro mua siêu xe phiên bản giới hạn

Ronaldo chi 9,5 triệu euro mua siêu xe phiên bản giới hạn

Cristiano Ronaldo đã đặt mua một chiếc Bugatti Centodieci cực hiếm, có giá 9,5 triệu euro, nhưng phải đợi đến năm sau siêu xe mới về đến chính chủ.

MU và mặt trái của Ronaldo

MU và mặt trái của Ronaldo

Khởi đầu mùa giải khá ấn tượng, MU rơi vào cuộc khủng hoảng trong thời gian gần đây gắn với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.