MU chuẩn bị đại chiến Liverpool với Bruno Fernandes, Rashford vẫn chưa chắc chắn liệu có thể xung trận sau khi bị đau ở trận đấu với Atalanta tại Cúp C1 hôm giữa tuần.

{keywords}
Bruno Fernandes đã yêu cầu Solskjaer điều chỉnh chiến thuật trong hiệp 2 MU 3-2 Atalanta

Theo tiết lộ của The Sun, sau khi để các vị khách đến từ xứ mì ống dội gáo nước lạnh với 2 bàn thắng trong chưa đầy 30 phút của hiệp 1, không phải Solskjaer mà chính Ronaldo và Bruno Fernandes đã làm thay đổi bộ mặt Quỷ đỏ ở hiệp 2.

Cụ thể hơn, vào lúc giải lao, Bruno Fernandes đã yêu cầu Solskjaer thực hiện điều chỉnh chiến thuật, cho phép anh chơi lùi sâu hơn, tạo ảnh hưởng với việc có bóng thường xuyên hơn.

{keywords}
Ronaldo và Bruno Fernandes đều có tinh thần chiến thắng rất cao

Trong khi đó, ở trên sân Ronaldo được cho đã tức giận mắng các đồng đội “mọi người không xấu hổ à?”, vừa là sự thất vọng nhưng cũng để khích tinh thần Quỷ đỏ trở lại.

Và thực tế bộ đôi Bồ Đào Nha cùng các đồng đội đã hoàn thành cú lội ngược dòng, trong đó Bruno Fernandes kiến tạo để Rashford và Harry Maguire lần lượt rút ngắn và gỡ hòa trước khi Ronaldo ghi bàn quyết định, mang về thắng lợi 3-2.

HLV Solskjaer thời gian qua gặp không ít chỉ trích, dính tin đồn bị sa thải nhưng Bruno Fernandes khẳng định, cả đội vẫn ủng hộ nhà cầm quân này.

L.H

MU khủng hoảng: Cơn giận của Ronaldo

MU khủng hoảng: Cơn giận của Ronaldo

Cristiano Ronaldo giận dữ rời King Power, nơi MU thua ngược Leicester 2-4. Anh không hài lòng với chính mình, chiến thuật và tâm lý của tập thể.

Bruno Fernandes tuyên bố các cầu thủ MU giúp Solskjaer ‘giữ ghế’

Bruno Fernandes tuyên bố các cầu thủ MU giúp Solskjaer ‘giữ ghế’

Tiền vệ người Bồ khẳng định, HLV Solskjaer vẫn nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ phòng thay đồ MU, bất chấp kết quả thăng trầm gần đây.