- Cris Ronaldo đang trải qua khoảng thời gian đầy màu hồng trong sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này chuyện tình trường của siêu tiền vệ người Bồ lại chỉ toàn một màu đen ảm đạm.

Ronaldo dường như đang "hồi sinh" tại triều đại của HLV Zidane, CR7 thường xuyên ghi bàn quyết định giúp Real giành điểm. Rạng sáng nay, chân sút người Bồ vừa ghi cú hat-trick vào lưới Wolfsburg, cùng "bầy kền kền" đi tiếp vào vòng bán kết Champions League 2015/16.

Ở khía cạnh khác, kể từ khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk, chuyện tình cảm của CR7 lại toàn xui xẻo. Mới đây, Cansu Taskin đã đưa chuyện bị Ronaldo gạ tình lên mặt báo.

Theo đó, siêu mẫu người Thổ Nhĩ Kỳ nhận được tin nhắn của CR7 hồi giữa tuần trước. Sau những câu chào hỏi xã giao ngôi sao Real đã nhanh chóng vào chủ đề chính khi liên tục tấn công người đẹp.

Tuy nhiên, Cansu Taskin lập tức từ chối tấm thịnh tình của Ronaldo. Thậm chí, cô nàng còn khiến CR7 bẽ mặt khi bán lại câu chuyện của mình cho các tờ báo lá cải nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ.

"Anh ta bắt đầu khen tôi xinh đẹp, tài năng và yêu cầu tôi gửi số điện thoại và tài khoản WhatsApp. Sau mấy câu xã giao, Ronaldo liền ngỏ lời mời tôi đến Tây Ban Nha. Mọi chi phí sẽ được anh ta trả đồng thời kiêm luôn nghiệm vụ hướng dẫn du lịch...", Cansu tiết lộ.

Một số hình ảnh tuyệt đẹp của Cansu Taskin:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Hoàng Việt