- Một công ty khiêu dâm đã "mượn" sự nổi tiếng nhưng cũng rất lăng nhăng của Cristiano Ronaldo để tung ra bộ phim mang tên "The Ronaldas" nhân mùa EURO 2016.

Siêu sao người Bồ có thân hình sexy nhất trong làng bóng thế giới, là nguồn cảm hứng cho ngành công nghiệp phim người lớn của quê hương mình.

Công ty chuyên sản xuất phim cấp 3 có tên gọi Pornlowcost gây xôn xao ngay trước thềm EURO 2016 khi "mượn" cái sự nổi tiếng của Ronaldo tung ra bộ phim "The Ronaldas".

{keywords}

Ronaldo truyền cảm hứng cho ra đời một bộ phim cấp 3

Phim có sự quy tụ của những cô nàng nổi bật thể loại phim "mát mẻ", gồm Scarlett Johnson, Sónia Kel và Diana, cùng các nam diễn viên Frank Stone và Alex Pinna.

Nhà sản xuất bộ phim, Carlos Ferreira không ngần ngại huỵch toẹt với tờ Correio da Manha: "Tại sao không nhân lúc mọi người đang nói về EURO 2016 mà tạo ra làn sóng này chứ?

Ronaldo là cầu thủ nổi tiếng trên toàn thế giới và nhờ đó bộ phim của chúng tôi sẽ "cháy hàng" ở trên mạng. Mục đích của bộ phim muốn cho thấy, dù chơi tấn công hay phòng thủ, thì những cầu thủ ngôi sao (phim "người lớn" Bồ Đào Nha) cũng vượt qua mọi đối thủ và dễ dàng chinh phục EURO 2016".

{keywords}

Những cô nàng có mặt trong phim "Ronaldas"

Ông Ferreira tin chắc, đội trưởng tuyển BĐN sẽ thúc đẩy tiêu thụ bộ phim, bởi căn cứ theo "kho" trực tuyến lớn nhất về phim người lớn, Pornhub thì Cristiano Ronaldo là cầu thủ được các trang web khiêu dâm tìm kiếm nhiều nhất.

Cũng vì danh tiếng nổi như cồn của Ronaldo mà tuyển BĐN lo ngại trở thành mục tiêu khủng bố trên nước Pháp. Tại EURO 2016, Bồ Đào Nha nằm chung bảng F, với Iceland, Austria và Hungary.

L.H