Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ diễn ra vào ngày mai (29/11), tại Paris (Pháp). Messi được rò rỉ là người chiến thắng, với Benzema được cho về nhì và xếp thứ 3 là Lewandowski.

{keywords}
Messi được đồn chiến thắng Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp. Sự thật thế nào sẽ sáng tỏ vào ngày mai (29/11), tại lễ trao giải ở Paris

Chưa biết thực hư ra sao, nhưng nhiều người không khỏi tiếc cho Lewandowski – cái tên xứng đáng hơn bất cứ ai ở mùa giải trước thì giải thưởng lại bị hủy bỏ vì Covid-19.

Năm nay, Ronaldo không còn so kè căng thẳng với Messi như họ đã từng thống trị nhiều năm. Dù lập nhiều kỷ lục cá nhân, nhưng CR7 không có thành công chung cùng Juventus – bị loại sớm ở Cúp C1 và bị Inter Milan hạ bệ ở Serie A.

Trong khi đó, Messi cũng khá tương tự trong màu áo Barca nhưng anh có danh hiệu Copa America lần đầu tiên trong sự nghiệp của tuyển Argentina.

{keywords}
Tham vọng giành bóng vàng nhiều hơn Messi của Ronaldo xem ra rất khó thực hiện được

Và ngay trước lễ công bố người chiến thắng năm nay, tổng biên tập Pascal Ferre của France Football – đơn vị tạo nên Quả bóng vàng mơ ước cho bất cứ cầu thủ nào, tiết lộ tham vọng cháy bỏng của chân sút vừa trở lại MU mùa này.

Ronaldo chỉ có một tham vọng, đó là giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi, trước khi treo giày. Tôi biết vì anh ấy đã nói với tôi”, Ferre nói với tờ New York Times.

Ronaldo hiện có 5 Quả bóng vàng, thua đối thủ truyền kiếp Messi 1 quả. Nếu siêu tiền đạo Argentina chiến thắng trong năm 2021, cách biệt sẽ là 2.

Như vậy, khả năng Ronaldo có thể đạt tham vọng lớn trên là rất khó, khi anh chỉ có vài tháng nữa là chạm ngưỡng 37 tuổi và dù không còn là Messi chiến thắng thì những Mbappe, Haaland thì ngày một mạnh mẽ.

L.H

 

Xem trực tiếp Chelsea vs MU ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Chelsea vs MU ở đâu, kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận đại chiến Chelsea vs MU, ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

MU thay Pogba, Wijnaldum hối hận đến PSG

MU thay Pogba, Wijnaldum hối hận đến PSG

MU nhắm Sergej Milinkovic-Savic thay Paul Pogba, Wijnaldum trở lại Premier League, sao Man City gật Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/11.

Chelsea vs MU: Quỷ đỏ tim đập chân run

Chelsea vs MU: Quỷ đỏ tim đập chân run

Thua 2 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, MU hành quân đến Stamford Bridge với nhiều âu lo khi phải đụng độ một Chelsea đang đá rất "bay".