Trực tiếp Chelsea vs MU: Ronaldo và Lukaku dự bị

Trực tiếp Chelsea vs MU: Ronaldo và Lukaku dự bị

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU thuộc vòng 13 Ngoại hạng Anh trên sân Stamford Bridge, vào lúc 23h30 ngày 28/11.

Solskjaer đã ra đi, nhưng Quỷ đỏ vẫn bất ổn thời điểm hiện tại. Chiến thắng trước Villarreal hồi giữa tuần chỉ là hiệu ứng thay tướng tức thời, còn tổng thể màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục.

Trong bối cảnh ấy, HLV tạm quyền Michael Carrick sẽ phải dẫn quân đến London, chạm trán Chelsea - một trong những đội bóng đang có phong độ tốt nhất châu Âu lúc này.

{keywords}
Phong độ của Chelsea và MU hiện tại là trái ngược

Đoàn quân HLV Thomas Tuchel chễm trệ trên ngôi đầu BXH Premier League với 29 điểm. Tại Champions League, Chelsea vừa đè bẹp Juventus 4 bàn không gỡ, dễ dàng đoạt vé sớm vào vòng knock-out.

Chelsea dưới thời Thomas Tuchel ngày càng trở nên hoàn thiện và rất khó bị đánh bại. Chuỗi chiến thắng gần đây của họ diễn ra trong bối cảnh thiếu vắng cả hai tay săn bàn chủ lực Lukaku và Timo Werner.

Với nền tảng là hàng thủ ba người vững chãi, The Blues thi đấu biến ảo và thường gây bất ngờ cho đối thủ bằng những miếng đánh biên tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng lợi hại.

Trái với những chuyến đi đến Stamford Bridge tự tin gần đây, bầy Quỷ đỏ thực sự run rẩy bởi chuỗi kết quả tệ hại, hàng phòng ngự thiếu 3 quân bài chủ chốt vì chấn thương và treo giò.

Lối chơi của MU mùa này thiếu tính cân bằng, khả năng pressing không đồng bộ nên khối đội hình dễ dàng gãy đổ trước những đối thủ "trình cao" được tổ chức tốt như Liverpool hay Man City.

Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho là niềm hy vọng phía đội khách, nhưng khoảnh khắc lóe sáng cá nhân chưa chắc khỏa lấp hết những điểm yếu chí mạng của MU.

Thông tin lực lượng

Hậu vệ cánh trái Ben Chilwell cùng N'Golo Kante chắc chắn không thể góp mặt vì mới dính chấn thương ở trận đấu với Juventus hồi giữa tuần.

{keywords}
MU dự báo sẽ có chuyến làm khách khó khăn

Ngoài ra, Matteo Kovacic tiếp tục quá trình điều trị. Romelu Lukaku đã tập luyện trở lại và sẵn sàng xung trận từ đầu.

Bên phía MU, thủ quân Harry Maguire ngồi ngoài vì án treo giò. Luke Shaw, Raphael Varane cùng Paul Pogba  đang dưỡng thương.

Khả năng ra sân của Edinson Cavani khá thấp. Trong bối cảnh đó, HLV tạm quyền Carrick sẽ phải sử dụng những nhân tố dự bị như Alex Telles hay Eric Bailly.

Thành tích đối đầu

MU có thành tích đối đầu ấn tượng trước Chelsea khi thắng 81 trận, hòa 53 và thua 55 trận.

Đáng chú ý, 7 lần chạm trán gần nhất, Chelsea không biết đến mùi chiến thắng. MU cũng không để lọt lưới lần nào ở 4 cuộc đấu với The Blues gần đây tại Ngoại hạng Anh.

Nhận định

MU sở hữu một vài ngôi sao tấn công chất lượng và tự hào với chuỗi kết quả đối đầu tích cực trước Chelsea, nhưng thời điểm hiện tại, tuyến tiền vệ và hàng thủ của MU sa sút nghiêm trọng.

Nếu đoàn quân áo xanh tiếp tục thể hiện tốt như trận gặp Juventus hồi giữa tuần, họ sẽ phá dớp để ca khúc khải hoàn trước bầy Quỷ đỏ.

Tỷ lệ châu Á: Chelsea chấp 1 hòa (0: 1)

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

Đội hình dự kiến

Chelsea: Mendy; Chalobah, Thiago Silva, Rudiger; James, Jorginho, Loftus-Cheek, Alonso; Mount, Hudson-Odoi; Werner.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Bailly, Telles; Matic, McTominay; Sancho, Fernandes, Rashford; Ronaldo.

Lịch Thi Đấu Premier League 2021/2022
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
28/11
28/11 00:30 Brighton 0:0 Leeds United Vòng 13  
28/11 21:00 Brentford FC -:- Everton Vòng 13  
28/11 21:00 Burnley -:- Tottenham Vòng 13  
28/11 21:00 Leicester -:- Watford Vòng 13  
28/11 21:00 Man City -:- West Ham Vòng 13  
28/11 23:30 Chelsea -:- Man Utd Vòng 13  

* Đăng Khôi

Xem trực tiếp Chelsea vs MU ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Chelsea vs MU ở đâu, kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận đại chiến Chelsea vs MU, ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.