- Biết chắc có paparazzi tia nên anh chàng lắm chiêu trò diễn sâu trong tư thế ngủ trên du thuyền, mà chắc chỉ có Ronaldo mới làm được.

Trong mọi hoàn cảnh, Cristiano Ronaldo luôn biết cách làm cho mình trở nên thật nổi bật và ấn tượng, thậm chí sẵn sàng gây nên nhiều tranh cãi.

{keywords}

Ronaldo luôn quấn băng đầu gối trái trong lúc đi nghỉ mát

Ngay cả trong lúc nghỉ ngơi, tay săn bàn 31 tuổi cũng luôn ý thức “diễn sâu”. Bên cạnh việc gây « chói lóa » với chiếc quần hồng – màu vốn chỉ phụ nữ hay diện, Ronaldo còn cố tình tạo dáng ngủ đẹp nổi da gà, rất điệu mà vẫn khoe hết được cơ thể săn chắc.

Sau thành công lần đầu giơ cao danh hiệu cùng tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo được chờ đợi tiếp tục là một phần quan trọng của Real trong chiến dịch mùa giải phía trước.

Tuy nhiên, hiện các fan vẫn không biết chính xác mức độ chấn thương dính phải của huyền thoại số 7 ở trận chung kết EURO 2016, ra sao.

{keywords}

Chân sút số 7 từ tư thế nằm oai phong thế này

Những hình ảnh mà mọi người nhìn thấy là trong lúc đi nghỉ, đầu gối trái của Ronaldo luôn quấn băng bảo vệ.

Và trong một video được đăng tải trên tài khoản cá nhân, Ronaldo đã lần đầu lên tiếng, trấn an CĐV:

"Một cái ôm lớn dành cho các fan hâm mộ của tôi. Tôi muốn nói cho mọi người biết, tất cả đều tốt cả. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

{keywords}

Chuyển sang dáng ngủ tựa thiếu nữ…

Ở chung kết EURO 2016 trên đất Pháp, Ronaldo đã phải rời sân trong nước mắt từ phút 24, do bị đau sau một pha va chạm. Dù vậy, chung cuộc anh vẫn được hưởng niềm vui lần đầu lên ngôi cùng Bồ Đào Nha.

Ronaldo được cho bị rách một phần dây chằng trước, có nguy cơ ngồi ngoài từ 4-5 tháng.

L.H