Ronaldo thuyết phục Zidane về MU

Các kênh truyền thông từ Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Cristiano Ronaldo đang cố gắng thuyết phục Zinedine Zidane gia nhập MU.

{keywords}
Ronaldo chủ động mời Zidane về MU

BLĐ MU ưu tiên Brendan Rodgers. Tuy nhiên, Ronaldo không hoàn toàn ủng hộ vị thuyền trưởng đang dẫn dắt Leicester.

Rodgers chưa có danh hiệu lớn nên khó quản lý những ngôi sao như Ronaldo hay Varane. Đây là lý do cầu thủ người Bồ Đào Nha chủ động kêu gọi Zidane nhận lời dẫn Quỷ đỏ.

Theo Don Balon, sau khi Bồ Đào Nha hụt vé trực tiếp dự VCK World Cup và phải chờ đá play-off, Ronaldo cần một thay đổi liên quan đến sự nghiệp.

Ronaldo dẫn đầu làn sóng kêu gọi MU sa thải Solskjaer. Cầu thủ 36 tuổi này duy trì liên hệ với Zidane trong những năm qua và anh hy vọng nhà cầm quân người Pháp sẽ đổi ý, tiếp quản công việc quản lý ở Old Trafford.

Juventus tiếp cận Icardi

Thương vụ Dusan Vlahovic quá đắt đỏ nên Juventus đang chuyển hướng sang mục tiêu Mauro Icardi, để tăng cường sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Juventus muốn đưa Icardi về lại Serie A

Juventus xem xét bán Alvaro Morata và HLV Max Allegri rất cần thêm tiền đạo mới.

Kinh nghiệm của Icardi ở Serie A là yếu tố được đánh giá cao. Cầu thủ người Argentina là mẫu trung phong hiện đại, có thể tạo đột biến với chỉ một vài lần chạm bóng.

Icardi đang gặp khó khăn về đời tư nên khả năng rời PSG là rất cao. Nhiều cầu thủ ở sân Công viên các Hoàng tử tẩy chay cựu đội trưởng Inter.

Ngoài Juventus, hai đội bóng khác ở Serie A là Napoli và Milan cũng theo đuổi Icardi. Từ Tây Ban Nha còn có Atletico của Diego Simeone.

Sterling từ chối Barca

Raheem Sterling sẽ không gia nhập Barcelona, ít nhất là trong tháng Giêng 2022.

{keywords}
Sterling không có ý định đến Barca

Trong thời gian qua, khi không được Pep Guardiola cho đá chính thường xuyên, Sterling từng nghĩ đến việc rời Man City.

Dù vậy, theo ESPN, cầu thủ người Anh không rời Etihad giữa mùa giải. Man City cũng chưa vội bán anh trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sterling là mục tiêu hàng đầu của Xavi Hernandez để bổ sung cho hàng công, khi Sergio Aguero có nguy cơ treo giày vì bệnh tim và Ousmane Dembele chấn thương.

Với việc Sterling từ chối, Barca phải tìm kiếm mục tiêu mới có chất lượng mà giá không cao (tốt nhất là giải pháp mượn nửa mùa giải kèm điều khoản mua đứt).

Kim Ngọc

Ronaldo dễ đụng Ibrahimovic, Lewandowski ở play-off World Cup

Ronaldo dễ đụng Ibrahimovic, Lewandowski ở play-off World Cup

Việc không thể giành vé trực tiếp đến Qatar buộc Bồ Đào Nha, Thụy Điển và một số tên tuổi khác của bóng đá châu Âu phải trải qua vòng play-off.

MU cắt chi tiêu Solskjaer, Chelsea hỏi mua Militao

MU cắt chi tiêu Solskjaer, Chelsea hỏi mua Militao

Solskjaer bị MU cắt chi tiêu tháng 1/2022, Chelsea chi 40 triệu euro mua Militao, Thiago muốn trở lại Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/11

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/11 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng loại World Cup 2022 ở các khu vực châu Âu, châu Phi và giao hữu quốc tế.