Solskjaer bị MU cắt chi tiêu tháng 1/2022

{keywords}
Công việc của Solskjaer bị lung lay dữ dội khi Brendan Rodgers được cho đang kiếm nhà ở Manchester, trong khi một mặt Quỷ đỏ hy vọng Zidane đổi ý

Tờ Mirror cho hay, các ông chủ MU - gia đình Glazer tin rằng, việc chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022 sẽ không giải quyết được các vấn đề của MU, nên sẽ không hỗ trợ Solskjaer cải thiện đội hình.

MU đã mang về Jadon Sancho, Raphael Varane và Ronaldo hồi mùa hè, nhưng mùa giải mới đã không diễn ra theo kế hoạch dưới thời Solskjaer.

Trái lại, đội còn nhận hàng loạt kết quả tồi tệ, thua liểng xiểng Liverpool, Man City và đang kém Chelsea dẫn đầu 9 điểm chỉ sau 11 vòng đấu Ngoại hạng Anh.

Áp lực trên vai Solskjaer ngày càng lớn và có thông tin các sao cộm cán của MU muốn HLV người Na Uy bị sa thải thì mới mong có thể chiến thắng danh hiệu.

Nguồn trên cho biết, Solskjaer không cảm thấy sắp bị ‘bay ghế’ nhưng chấp nhận khó tránh khỏi cảnh mất việc ở Old Trafford.

Chelsea hỏi mua Militao của Real Madrid

{keywords}
Eder Militao hiện chiếm vị trí quan trọng trong đội hình HLV Ancelotti và không dễ để Chelsea lôi kéo

El Nacional loan báo, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho Eder Militao của Real Madrid.

Theo nguồn này, HLV Thomas Tuchel là người rất hâm mộ tuyển thủ Brazil, và muốn đưa trung vệ này về Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Chelsea được cảnh báo sẽ gặp khó khăn cho thương vụ khi Real Madrid không có ý định để mất Militao và đang có kế hoạch đàm phán ký mới với anh, dù đôi bên vẫn còn tới 4 năm trong hợp đồng.

Cầu thủ 23 tuổi ban đầu cảm thấy bấp bênh ở Bernabeu, sau khi chuyển đến từ Porto vào 2019, nhưng hiện chiếm vị trí quan trọng trong đội hình Real Madrid mùa này, dưới thời HLV Ancelotti. Militao đã chơi tất cả 16 trận của Kền kền trên mọi đấu trường.

Thiago Alcantara sẵn sàng trở lại Barca

{keywords}
Xavi muốn đưa Thiago trở lại Barca và tiền vệ này được cho cũng muốn điều đó

Xavi về ngồi ghế thuyền trưởng Barca, có kế hoạch mang một số đồng đội từng sát cánh ở Nou Camp. Dani Alves là cái tên đầu tiên, và đàn em Thiago Alcantara được cho là người kế tiếp.

Chưa kể, từ Nhật Bản, Iniesta cũng muốn sớm được “trở về”.

Theo Todofichajes, bản thân Thiago cũng rất muốn được trở lại Barca vào năm sau.

Tiền vệ 37 tuổi có 37 lần ra sân cho Liverpool sau khi chuyển đến từ Bayern vào hè 2020, nhưng hầu hết không thể hiện được phong độ tốt nhất của mình trong đội bóng của Klopp, một phần bởi ảnh hưởng chấn thương.

Thiago từng chơi cho Barca từ 2005 đến 2013, trước khi theo Pep Guardiola sang Bayern và khẳng định là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu.

L.H

Các cầu thủ MU muốn Solskjaer bị sa thải

Các cầu thủ MU muốn Solskjaer bị sa thải

Các sao cộm cán trong phòng thay đồ MU muốn Solskjaer bị sa thải thì mới có thể chiến thắng các danh hiệu.

MU sẵn sàng ‘đền’ tiền, bổ nhiệm Brendan Rodgers thay Solskjaer

MU sẵn sàng ‘đền’ tiền, bổ nhiệm Brendan Rodgers thay Solskjaer

Quỷ đỏ được loan báo sẵn sàng bồi thường hợp đồng của Brendan Rodgers với Leicester City để bổ nhiệm ông làm tân thuyền trưởng, thay Solskjaer.

Jorginho liên tiếp hỏng phạt đền tuyển Italy, điều gì xảy ra?

Jorginho liên tiếp hỏng phạt đền tuyển Italy, điều gì xảy ra?

Tiền vệ Jorginho sút hỏng cả 3 quả phạt đền gần nhất cho tuyển Italy, đều mang tính chất quyết định. Phản ứng từ sắc áo Thiên thanh thế nào?