Sau khi làm người hùng ở trận lượt đi, với bàn thắng muộn mang về thắng lợi 3-2 kịch tính cho Quỷ đỏ tại Old Trafford, Ronaldo tiếp tục cho thấy Solskjaer cần anh đến nhường nào.

{keywords}
Ronaldo ghi 5 bàn sau 4 trận vòng bảng Champions League. Trận nào anh cũng 'nổ súng'

Và nếu tính ở cả mặt trận Premier League, MU và Solskjaer thực sự sống nhờ vào hơi thở của tay săn bàn chỉ còn 3 tháng nữa là chạm ngưỡng 37 tuổi. Bởi trong 4 trận liên tiếp CR7 tịt ngòi thì Quỷ đỏ chỉ kiếm vỏn vẹn 1 điểm, thua 3.

Là tinh thần và phong độ chói sáng (1 bàn thắng, 1 kiến tạo) của Ronaldo đưa MU và cứu ghế cho Solskjaer ở chiến thắng 3-0 trước Tottenham hôm cuối tuần sau thảm họa thua Liverpool 0-5 trước đó.

Còn đêm qua, khi trở lại Italy, nơi Ronaldo có 3 năm chơi cho Juventus, anh lại 2 lần giải nguy cho MU sau khi để chủ nhà Atalanta vượt lên dẫn trước. HLV Solskjaer trong cảnh mất việc thường trực, một lần nữa biết ơn đồng đội cũ đàn em, giờ là học trò.

{keywords}
Hình ảnh nói thay nhiều điều, Ronaldo oai vệ 'che chở' cho Solskjaer mặt trẻ thơ

Phát biểu với BT Sport sau trận hòa 2-2 hú vía, Ronaldo cho biết: “Đó là một trận đấu khó khăn. Tôi biết, chơi ở Bergamo thì không bao giờ là dễ dàng, nhưng MU đã tin tưởng cho đến phút cuối cùng và tôi rất hạnh phúc.

Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Đó là một kết quả tốt cho MU. Chúng tôi biết Atalanta sẽ gây ra nhiều áp lực. Họ có một HLV tuyệt vời.

Lúc còn chơi cho Juventus, Atalanta cũng luôn gây khó khi đối đầu. MU có chút may mắn vào cuối trận, nhưng đó là bóng đá.

Chúng tôi vẫn phải cải thiện. Chúng tôi có những cầu thủ khác nhau, hệ thống khác nhau và chúng tôi phải thích nghi với nhau”.

Sau trận đấu này, Ronaldo cùng đồng đội trở lại Anh để chuẩn bị cho đại chiến thành Man City, tiếp Man City vào thứ Bảy lúc 19h30 ngày 6/11.

L.H

Solskjaer hết lời khen Ronaldo, ghi bàn 'cứu ghế' ngoạn mục

Solskjaer hết lời khen Ronaldo, ghi bàn 'cứu ghế' ngoạn mục

Chiến lược gia người Na Uy dùng loạt mỹ từ miêu tả sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo, sau khi anh lập cú đúp tuyệt đẹp giúp MU hòa Atalanta 2-2.

MU vẫn thay Solskjaer, Conte đòi mua 6 cầu thủ

MU vẫn thay Solskjaer, Conte đòi mua 6 cầu thủ

MU vẫn tìm người thay Solskjaer, Conte yêu cầu Tottenham mua 6 cầu thủ, Milan đề nghị hợp đồng mới Ibrahimovic là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/11.