- Quá ê mặt vì thảm bại 0-4 trước Barca ngay tại Bernabeu, Cristiano Ronaldo đã đến gặp Chủ tịch Florentino Perez và ra điều kiện: "hoặc tôi, hoặc Benitez".

Cả Fox Sports và La Gazzetta dello Sport ều cho hay, đầu của siêu sao người Bồ đã "bốc hoả" và đổ lỗi Rafa Benitez chính là nguyên nhân khiến Real Madrid phải chịu nỗi sỉ nhục trước kình địch không đội trời chung.

{keywords}

Ronaldo không thể làm việc cùng với HLV trưởng Benitez

Ống kính máy quay đã bắt được hình ảnh Ronaldo nói với đội trưởng Sergio Ramos sau trận thua sỉ nhục: "Real Madrid đã chơi kém quá".

Trong trận đấu này, bản thân CR7 đã chơi hết sức nhạt nhoà, bị khán giả la ó. Nhưng các cầu thủ thứ 12 cũng tức giận đòi cả ông chủ Perez cũng như Benitez ra đi, vì kết quả "thảm hoạ".

Theo cả 2 nguồn trên, đến nước này thì Ronaldo hết chịu nổi, nên đã đến gặp con người quyền lực ở Bernabeu để chơi bài ngửa: "hoặc tôi, hoặc Benitez".

Trước đó, báo chí cũng đã đưa tin, tay săn bàn kỷ lục của Kền kền chán nản nói với ngài Chủ tịch về HLV trưởng: "Chúng ta sẽ chẳng giành được gì với con người này".

Điều này có nghĩa, buộc Perez phải lựa chọn, và Ronaldo sẵn sàng rời Bernabeu một khi còn sự hiện diện của Benitez. Đó sẽ là tin cực vui cho fan Quỷ đỏ cũng như HLV trưởng Louis Van Gaal, công khai muốn có Cristiano Ronaldo.

Marca loan tin, Rafa Benitez có thể "bay ghế" trong tuần này, trong khi trước đó Mundo cho hay, nhà cầm quân 55 tuổi nhiều kả năng mất việc, nếu thua Barca và Zidane sẽ lên thay. Tin này cũng được Rivaldo, một huyền thoại Barca "thông báo" trên trang cá nhân sau Siêu kinh điển.

L.H