Ronaldo đã đưa ra yêu cầu rời MU chưa đầy 1 năm sau khi trở lại từ Juventus vào hè năm ngoái. Theo kế hoạch, số 7 huyền thoại phải trở lại hội quân từ 4/7, nhưng đến nay anh vẫn chưa xuất hiện.

Piers Morgan cho rằng, Ronaldo sẽ rời MU hè này sau những cuộc nói chuyện với siêu sao người Bồ trong tuần qua

Những Chelsea, Bayern Munich, PSG, thậm chí cả Atletico Madrid được người đại diện của Ronaldo liên hệ chuyển nhượng, nhưng các tên tuổi này đều từ chối ký chân sút MU.

Dù vậy, theo nhà báo, MC nổi tiếng của Anh, Piers Morgan, Ronaldo khó có khả năng chơi cho MU thêm trận nào nữa và động thái tiếp theo của siêu sao người Bồ có thể gây bất ngờ đáng kể. Ông chia sẻ thông tin trên talkSPORT:

Tôi đã tiếp xúc với Ronaldo khá nhiều trong tuần qua. Tôi chắc chắn rằng khó có khả năng CR7 chơi thêm trận nào khác cho MU.

Tôi sẽ không nói chi tiết những gì chúng tôi trò chuyện với nhau. Nhưng như tôi đã nói ngay từ đầu, tôi không nghĩ Ronaldo cảm thấy MU chia sẻ tham vọng với anh ấy.

Ronaldo thất vọng với mua sắm của MU, không cảm thấy được tham vọng của CLB

Theo tôi, Ronaldo cảm thấy thất vọng về những bản hợp đồng MU đang thực hiện, sự cam kết mà họ đã thực hiện ở mùa giải trước, vị trí mà họ kết thúc mùa giải và vắng mặt ở Champions League.

Nếu bạn là anh ấy, ở tuổi sắp kết thúc sự nghiệp và vẫn đặt mục tiêu chiến thắng những danh hiệu lớn, bạn sẽ phải tính toán. Liệu Ronaldo có làm được điều đó, nếu ở lại MU?

Nếu bạn hỏi thì tôi nghĩ, Ronaldo sẽ không ở lại MU mà có thể cập bến ở một nơi nào đó khá bất ngờ”.

Piers Morgan vốn là fan cuồng nhiệt của Pháo thủ, nói thêm rằng bản thân vẫn đang làm mọi thứ trong khả năng của mình để thuyết phục Ronaldo gia nhập Arsenal.