MU muốn giữ Ronaldo đến 2024

Sự ồn ào liên quan đến Cristiano Ronaldo vừa đến bước ngoặt mới, khi MU không loại trừ việc giữ chân cầu thủ người Bồ Đào Nha đến 2024.

MU muốn kích hoạt điều khoản gia hạn Ronaldo

Hợp đồng của Ronaldo với MU có thời hạn đến 2023, cùng với điều khoản cho phép đội chủ sân Old Trafford gia hạn thêm một năm.

Ronaldo muốn rời MU để được thi đấu ở Champions League. Anh từ chối trở lại tập luyện và người đại diện Jorge Mendes đang liên lạc tìm kiếm bến đỗ mới.

"Chúng tôi có một phương án là gia hạn hợp đồng với cậu ấy đến năm 2024", HLV Erik ten Hag lên tiếng sau khi được hỏi về tương lai của cầu thủ 37 tuổi.

Chelsea, Bayern Munich và Atletico đều từ chối Ronaldo. Giờ đây, MU dựa vào điều khoản hợp đồng ký kết năm ngoái để hy vọng CR7 suy nghĩ lại và quay lại tập luyện khi mùa giải đang rất gần.

Barca chốt thỏa thuận Azpilicueta

Barcelona tiếp tục những ngày ồn ào trên thị trường chuyển nhượng, khi tập trung dứt điểm thương vụ Cesar Azpilicueta, cầu thủ mà HLV Xavi Hernandez rất muốn sở hữu.

Barca chốt vụ Azpilicueta

Azpilicueta còn một năm hợp đồng với Chelsea và HLV Thomas Tuchel không muốn mất anh, một thủ lĩnh trong phòng thay đồ.

Theo Mundo Deportivo, Barca vừa đưa ra lời đề nghị cuối cùng cho Chelsea cũng như cá nhân Azpilicueta.

Barca vừa chia tay Dani Alves nên Xavi cần nhân tố mới cho hành lang phải. Kinh nghiệm của Azpilicueta là yếu tố quan trọng đối với đội bóng xứ Catalunya.

Một yếu tố khiến thương vụ diễn biến chậm là mức lương. Barca không muốn trả cho Azpilicueta mức lương quá 3 triệu euro.

Juventus tranh chữ ký Bremer

Sau khi bán De Ligt sang Bayern Munich, Juventus quyết định bước vào cuộc chiến derby Italy trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu Gleison Bremer.

Juve chọn Bremer thay De Ligt

Theo báo chí Italy, Juventus đang liên hệ Torino để đàm phán Bremer, cầu thủ mà Inter tiếp cận trong nhiều tuần nay.

Mục tiêu ban đầu của "Bà đầm già" là Kalidou Koulibaly. Tuy vậy, cầu thủ người Senegal chọn chọn Chelsea sau khi rời Napoli.

Màn trình diễn của Bremer gây chú ý cho những đội bóng lớn nhất Italy. Sau khi giành giải thưởng hậu vệ xuất sắc nhất Serie A, cầu thủ người Brazil trở thành mục tiêu của Inter lẫn Juventus.

Với khoảng trống De Ligt, Juventus đưa ra đề nghị 35 triệu euro cùng với các điều khoản trả sau. Nếu thương vụ hoàn thành, tổng chi phí có thể lên 40 triệu euro.

MU đàm phán Tielemans, Atletico từ chối Ronaldo

MU đàm phán Tielemans, Atletico từ chối Ronaldo

MU trở lại đàm phán Tielemans, Atletico từ chối Ronaldo, Milan sắp có trung vệ Tanganga là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 19/7.
MU chiêu mộ chân sút cao 2 mét thay thế Ronaldo

MU chiêu mộ chân sút cao 2 mét thay thế Ronaldo

MU có kế hoạch chiêu mộ gã khổng lồ Sasa Kalajdzic, người có chiều cao 2 m, trong trường hợp Ronaldo rời khỏi Old Trafford.
MU thuyết phục De Jong, Dybala về với Mourinho

MU thuyết phục De Jong, Dybala về với Mourinho

MU thuyết phục De Jong, Ronaldo có khả năng về Atletico, Roma đàm phán ký Dybala là những tin bóng đá chính hôm nay, 18/7.