- Cuối cùng chân sút người Bồ cũng chính thức thừa nhận rằng anh cùng một số đồng đội tại Real Madrid hợp sức với nhau nhằm "lật ghế" của cựu HLV Rafa Benitez.

Ngay sau khi trận đấu với Deportivo kết thúc, Cris Ronaldo đã có cuộc phỏng vấn nhanh với các phóng viên báo giới. Tại đây, khi được hỏi đến việc liên quan đến sự ra đi của HLV Benitez, Ronaldo đã rất thẳng thắn:

{keywords}
Ronaldo thừa nhận chung tay đẩy HLV Benitez ra dường.


"Chúng tôi đã quá mệt mỏi với cách huấn luyện của ông ấy trong thời gian tại vị và đã mất quá nhiều thời gian cho việc này. Tôi nghĩ một sự thay đổi là cần thiết".

"Mặc dù rất tôn trọng ông ấy, nhưng HLV Benitez đã khiến chúng tôi thất vọng khi bắt chúng tôi chơi một lối chơi nhàm chán chẳng khác gì một đội bóng nghiệp dư", Ronaldo thổ lộ.

Dưới thời HLV người TBN, Ronaldo chơi như ngủ mơ và rất nhiều lần tỏ thái độ bất tuân. Thậm chí, tiền vệ người Bồ còn lấp lửng ý định rời bỏ Real trong năm tới.

Trước tình cảnh căng như dây đàn, chủ tịch Perez đã quyết định sa thải HLV Benitez, chấm dứt khoảng thời gian 7 tháng ngắn ngủi ngồi ghế nóng của vị HLV này tại Real.

HLV thay thế Zidane đã có trận đấu ra mắt hoàn hảo khi dẫn dắt học trò vượt qua Deportivo với tỷ số 5-0 tại vòng 19, vừa kết thúc cách đây ít giờ.

Hoàng Việt