Chân sút 36 tuổi hiện cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con (2 trai, 2 gái) sống tại biệt thự ở Cheshire, TP Manchester sau khi gây bão trở lại MU vào hồi hè, từ Juventus.

{keywords}
Ronaldo và bạn gái sắp đón thêm 1 bé trai và 1 bé gái

Vào cuối tháng 10, Ronaldo đã khoe tin vui đến người hâm mộ, bạn gái mang song thai. Và đến tối 16/12, cặp đôi đã đăng tải video đáng yêu trên instagram tiết lộ giới tính của cặp song sinh.

Trong clip, trong ngôi nhà của họ đã được trang trí ngập không khí Giáng sinh, 4 người con của Ronaldo cùng quây quần bên cây thông Noel để chuẩn bị điều bất ngờ.

{keywords}
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Ronaldo

Georgina đếm ngược bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng chưa cần chờ cô đếm hết thì các con đã cho nổ tung 2 quả bóng bay và mọi thứ được tiết lộ: gia đình họ sẽ đón thêm 1 bé trai và 1 bé gái.

Nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc”, Ronaldo và Georgina cùng viết trong clip đăng tải.

Ronaldo từng chia sẻ, anh muốn có tổng cộng 7 đứa con và sắp tới đây sẽ là 5 và 6.

Trước đó, Ronaldo có con trai đầu là Ronaldo Jr. chào đời 2010 và sau đó là cặp song sinh (1 trai, 1 gái) là Mateo và Eva, bằng phương pháp mang thai hộ. Người con thứ 4 trong gia đình của họ chính là con gái đầu lòng Alana Martina, của cặp đôi.

L.H

MU không vào vòng 1/8 Cúp C1 nếu không có Ronaldo

MU không vào vòng 1/8 Cúp C1 nếu không có Ronaldo

Đàn em từng chơi cùng ở Juventus với Ronaldo tin rằng, MU không thể lọt vào vòng 16 đội Champions League mùa này, nếu không có siêu sao người Bồ.

Ronaldo kéo MU ‘ám’ Atletico, Barca gặp Haaland

Ronaldo kéo MU ‘ám’ Atletico, Barca gặp Haaland

Ronaldo kéo MU ‘ám’ Atletico, Barca đàm phán với Haaland, Sergio Aguero thông báo giải nghệ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/12.

MU có thể vô địch Champions League mùa này

MU có thể vô địch Champions League mùa này

MU do HLV Ralf Rangnick dẫn dắt có cuộc chạm trán với Atletico ở vòng 1/8 Champions League sau lễ bốc thăm tai tiếng.