Ronaldo cùng MU tiếp tục ‘ám’ Atletico Madrid

{keywords}
Ronaldo là 'hung thần' của Atletico và Simeone

Hơn ai hết, HLV Diego Simeone quá ‘ngán’ Ronaldo, cho dù anh ở Real Madrid, Juventus hay giờ là MU.

Chính xác thì siêu sao người Bồ là sát thủ trước cầu môn Atletico Madrid.

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo đã có 35 lần đấu với Atletico, ghi tới 25 bàn cùng 9 pha kiến tạo. Nếu tính riêng tại Cúp C1 thì CR7 có 7 bàn cùng 3 lần hỗ trợ cho đồng đội lập công trong 10 lần gặp Atletico.

Đội bóng của Simeone đã bị loại khỏi vòng đấu loại trực tiếp Champions League trong 4 mùa giải liên tiếp từ 2013/14 đến 2016/17 bởi một Real Madrid lấy cảm hứng từ Ronaldo, trong đó có 2 bàn thắng ở 2 cuộc đối đầu tại chung kết.

Khi chuyển sang chơi cho Juventus, Ronaldo tiếp tục ‘ám’ Atletico với hat-trick đáng nhớ để ‘lật kèo’ ở trận lượt về mùa giải 2018/19 sau khi Lão bà thua 0-2 lượt đi.

Mùa này, Ronaldo có phong độ cực cao ở Cúp C1, khi ghi 6 bàn sau 5 trận vòng bảng cho MU. Có lẽ chỉ nghĩ đến thôi, Simeone cũng thấy… phiền lòng với Ronaldo!

Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ vào hôm nay

{keywords}
Aguero được cho phải giải nghệ sớm do vấn đề về tim

Theo nhà báo Emilio Perez de Rozas, hôm nay – thứ Tư (15/12), Sergio Aguero, 33 tuổi, sẽ đưa ra thông báo giải nghệ vì vấn đề tim mạch.

Aguero không thi đấu cho Barcelona kể từ 30/10, sau khi anh được thay ra trong trận gặp Alaves ở La Liga vì bị đau tức ngực và khó thở.

Ban đầu, Aguero dự kiến nghỉ thi đấu 3 tháng để chữa trị vấn đề về tim (rối loạn nhịp đập), nhưng tình hình không tốt như tiên liệu ban đầu và anh được khuyên nên giải nghệ sớm.

Có một buổi lễ vào thứ Tư, trong đó Sergio Aguero sẽ thông báo giã từ sự nghiệp sân cỏ. Có vẻ như quyết định đã được Aguero đưa ra cách đây vài tuần. Barca đã chuẩn bị cho buổi chia tay của anh ấy”, De Rozas nói với Marca.

Chủ tịch Barca gặp người đại diện Erling Haaland

{keywords}
Người đại diện Mino Raiola dự sẽ kiếm được khoản hoa hồng khủng cho lựa chọn bến đỗ tiếp theo của Haaland

Chủ tịch Barca, Joan Laporta đã gặp người đại diện Mino Raiola trong chuyến đi đến Italy bàn thảo về ký Haaland.

Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang phải giải quyết những vấn đề lớn về tài chính, nhất là sau khi họ mất nguồn thu 20 triệu euro vì không lọt được vào vòng 1/8 Champions League.

Tuy nhiên, Barca vẫn được liên kết với những cầu thủ hàng đầu, trong đó có Erling Haaland của Dortmund.

Có thông tin Barca sắp đạt thỏa thuận hoàn toàn với CVC – đối tác của La Liga và trước đó Laporta nhất quyết từ chối dù phải mất Messi.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chủ tịch Laporta đã có cuộc thảo luận với ‘cò bự’ Mino Raiola về Haaland vào hôm thứ Hai vừa qua.

Gần đây, người đại diện này cũng gợi ý, Barca là một lựa chọn cho thân chủ của mình.

L.H

Rangnick chỉ Martial rời MU, Thiago Silva gia hạn Chelsea

Rangnick chỉ Martial rời MU, Thiago Silva gia hạn Chelsea

Rangnick cảnh báo gắt Martial, Thiago Silva gia hạn Chelsea, Barca mơ bộ ba trong đội hình HLV Thomas Tuchel là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/12.

Sergio Ramos sẵn sàng tử chiến để PSG thắng Real Madrid

Sergio Ramos sẵn sàng tử chiến để PSG thắng Real Madrid

Trò hề bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã đưa đẩy PSG mà Sergio Ramos hay Messi mới đầu quân hồi hè từ chạm trán MU chuyển sang đấu Real Madrid.

Sai sót bốc thăm Cúp C1: Trò hề của UEFA

Sai sót bốc thăm Cúp C1: Trò hề của UEFA

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League hôm 13/12 phải thực hiện lại, khi UEFA bào chữa cho trò hề của mình vì lỗi kỹ thuật của bên thứ ba.